- Chết tiệt! Sao ngày nào cũng cả đống thế?
- Làm cái gì đấy?
Vừa vào lớp bạn đã thấy Atsumu hí hoáy trước bàn học của mình. Thấy bạn hỏi, nó lủi đi cùng hai túi áo lồng phồng vội chạy mất. Tự hỏi dạo gần đây tại sao nó có mấy cái hành động kì cục vậy.
Thi thoảng trong tiết dở chứng nhìn đểu xong giật đồ. Người ta đang bận buôn thì phá, còn nói mấy cái lời khó hiểu với bộ mặt nhăn như khỉ. Đặc biệt khi ăn dù ở nhà hay trường đều giật đồ ăn của bạn, lại còn thích gây sự. Ngang ngược.
Chẳng lẽ uýnh cho mấy phát. May thay bạn đã nghĩ lại. Đánh xong nó dỗi thì khổ, còn mệt hơn.
Tiết đầu hôm nay là toán, ác mộng kinh hoàng, không phải bạn dốt mà do giáo viên. Bà giáo này có kinh nghiệm lâu năm rồi. Bài chấm thì gắt, có tuổi mà mắt tinh tai thính dã man, trông thi với kiểm tra thì khỏi nói.
- Cất toàn bộ tài liệu!
Đọc đề xong quay sang phía Amane Yuki - cô bạn gái thân thiết, bả đang nhìn bạn bằng ánh mắt cầu cứu. Thằng bạn thân đang cầm đề mắt dán chặt, người cứng đờ.
15' những chục câu, bạn thấy lo. Giáo viên cũng đã chú ý đến chỗ này. Vừa làm bài, bạn vừa nghĩ cách cho Yuki và Atsumu chép bài.
- Này, câu 12...
Yuki thì thầm từ dãy bên.
Bạn giơ hai ngón cho cô bạn hiểu là B. Gần đến câu cuối, Atsumu chọt chọt vô lưng bạn.- Đợi.
Bạn gắt gỏng trong im lặng. Nhưng nó cứ chọt liên tục khiến bạn khó chịu, chỉ chút nữa thôi mà.
"Má nó sợ" - bạn rủa thầm.
- Mấy câu cuối đê, còn lại chơi gacha rồi.
- Cô nhìn kia kìa.
Atsumu dai như đỉa ấy. Cũng chả kịp làm nốt nên bạn quyết định đọc đáp án cho nó. Sau một hồi ABCD thì vừa kịp hết giờ.
Bạn thở phào.
Cái gì đó sai sai? Rõ ràng giáo viên có thể dễ dàng bắt mấy pha nhắc bài hôm nay, tại sao dễ tính vậy chứ?
Khác đề nhau rồi. Bạn nhận ra nên gục thẳng xuống bàn luôn.
Lại còn 3 tiết toán, nhìn mặt cô toán 135' chẳng khác nào địa ngục.
Đầu tiết 3 cô trả bài, tim bạn hẫng một nhịp, mình thì ổn nhưng Atsumu cùng Yuki thì không.
- Tôi xin lỗi.
Bạn quay xuống nhìn Atsumu, nó vừa dúi tờ giấy vào cặp sách. Bất cần vậy luôn.
- Đâu phải lỗi của bà. Do tôi không chịu học, mà cổ cũng ghim tôi. Đừng lo.
Vừa nói được mấy câu tử tế làm bạn thấy tội lỗi lại lật mặt ngay. Nó cù bạn đến mức không nhịn được nữa mà hét lên!
- Rảnh à?!
Mọi người trong lớp quay lại nhìn, ngượng vãi. Cô giáo ghi SĐB xong đuổi hai đứa ra ngoài quỳ đến hết giờ. Bạn ước chưa từng quen nó. Mới nửa phút trôi qua mà ngỡ như mấy tiếng đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫| - Cô bạn hàng xóm
Fanfiction"ám tôi tới khi nào nữa?" "tới khi bố con bà là tôi mới thôi." |𝟐𝟓/𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟐| - |𝟏𝟒/𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐| : chỉnh sửa lần 1 |𝟏𝟏/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟐| -