"TRÁNH RA!!!!"
2 tiếng bạn kịp nghe trước khi ngã ngửa ra sau.
- Eihhh, Y/n này!
Osamu ngồi xuống bên cạnh lay lay bạn dậy. Mọi người cùng chạy ra xem. Riêng Atsumu nghe được thằng em mình nói "Y/n" là đứng hình.
- Đưa em ấy vào phòng y tế đi.
Ngay lúc Rintarou chuẩn bị tư thế cõng chợt bạn bật dậy.
- Tôi đến đây tìm hội trưởng hội học sinh. Anh ấy có ở đây không?
Đầu quay mòng mòng. Xung quanh mọi người nhìn bạn chằm chằm. Lần đầu thấy con gái hay gì?
Thấy nhắc đến mình, Kita lên tiếng.
- Là anh. Có việc gì thế?
Tôi dụi mắt xem có phải mình nhầm không? Là đàn anh năm 2 đưa mình về lần trước. Bạn đứng dậy phủi quần áo, đưa hai tay tập giấy cho Kita.
- Này, cậu ổn không thế?
- Đúng đấy, nên vào phòng y tế thôi.
Mọi người nháo nhào lên, bạn chỉ xua tay ý nói mình vẫn ổn.
- Em nhặt được trên hành lang mà văn phòng đóng cửa rồi. Bạn em nói anh sinh hoạt ở đây nên em mang xuống.
Kita nhận lấy tập tài liệu kiểm đếm một chút mới quay lên nhìn bạn.
- Anh cảm ơn. Phiền em rồi.
Bạn cười hề hề trong khi máu mũi đang chảy rớt xuống cổ áo. Mọi người hốt hoảng tìm giấy lau.
- Lau đi.
Rin đưa cho bạn tập giấy, vừa lau vừa cười trừ.
- Cho em hỏi vừa nãy ai đã ném quả bóng ạ?
Tất cả chỉ tay về phía Atsumu đang đứng góc luống cuống tìm chỗ trốn. Nó rụng rời chân tay...biết mình không sống được bao lâu.
"Các cậu bóp dái đồng đội thế à?"
Hắn nhăn nhó lẩm bẩm.
Bạn nở nụ cười "thân thiện", chân chạy với tốc độ bàn thờ cho hắn một cước vào bụng ... gục tại chỗ. Mấy em fangirl thấy chắc mai bạn không sống nổi. May họ về hết rồi.
Xong xuôi bạn cúi đầu chào mọi người. Có vẻ Rin vừa kịp chụp lại khoảnh khắc vừa nãy của Sumu.
- Xin lỗi vì đã làm phiền!
Bạn tung tăng ra về.
- Đừng làm biếng, mau tiếp tục luyện tập đi.
Kita nhắc nhở Atsumu một câu khiến nó gượng dậy trong miễn cưỡng. Nó quằn quại dưới sàn vì đau.
- Ngu.
Osamu đi ngang qua chỗ nó chọc ngoáy, nhếch mép khinh khỉnh.
Chẳng còn sức để nói nhưng mặt nó hiện rõ mồn một dòng phụ đề "Tao không bị đập tao quật mày lâu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫| - Cô bạn hàng xóm
Hayran Kurgu"ám tôi tới khi nào nữa?" "tới khi bố con bà là tôi mới thôi." |𝟐𝟓/𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟐| - |𝟏𝟒/𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐| : chỉnh sửa lần 1 |𝟏𝟏/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟐| -