"Đứa con hoang!"
"Đồ kì quặc! "
"Mày nên chết đi."
Mùa đông năm 20XX
Cô gái nhỏ ôm khư khư chiếc cặp co ro một góc sân chơi. Xung quanh vài đứa nhỏ liên tục đả kích. Tên đầu xỏ to béo mồm còn như cái loa.
Hắn sai lũ trẻ ném bóng tuyết, còn không ngừng buông lời lẽ thậm tệ. Nó mím chặt môi chịu đựng, úp mặt xuống đầu gối, bịt chặt tai hòng không nghe tiếng chúng nữa.
Tủi lắm, ức lắm, nhưng nếu chống cự sẽ bị đánh mất. Mấy món mang theo cũng sẽ hỏng.
- Nói gì đi! Câm à?
Quát tiếng lớn, hắn giật cái cặp nó đang giữ khư khư từ nãy đến giờ. Cũng chẳng có gì ngoài hộp cơm, cây bút cùng tập vẽ.
Nó đứng dậy giằng co với hắn, ước mơ của nó ở hết trong đấy.
Tình thế hỗn loạn mấy đứa chen chúc, giằng qua lại, mạnh đến nỗi đồ đạc bay tứ tung, cả đám ngã đè lên nhau.
Khó khăn lắm nó mới gượng dậy được. May tuyết rơi dày, không ngã sẽ đau lắm. Đồ dùng nó bay mỗi nơi một ít, khó tìm lại.
- Gì đây? Đau quá!
Cậu nhóc đi ngang bị đồ văng trúng dừng lại nạt lên. Hai đứa đi cạnh tò mò nhìn cảnh tượng trước mắt.
Cậu nhóc bận xoa trán cũng ngoái đầu nhìn.
- Samu và Rin gọi người lớn đi!
Cậu nhóc nhanh chạy về phía đám đông, chen vào giữa đứng trước hắn dang tay chắn cho cô bé đang khổ sở vì bị bắt nạt.
- Làm gì thế? Con trai bắt nạt con gái không biết nhục à?
Trước sự ngỡ ngàng của đám trẻ, cậu nhóc dõng dạc lên tiếng. Chẳng qua chúng chưa thấy bất kì ai bảo vệ hay bênh vực cho cái đứa bị gán danh con hoang này.
Kể cả người lớn, vậy mà thằng nhóc ất ơ...
Ánh mắt lờ đờ của nó nhìn cậu nhóc trước mắt. Nó chung thắc mắc y lũ trẻ kia.
- Không phải việc của mày! Cút ra chỗ khác! Muốn bị đánh chung à?
Hắn khoanh tay trước mặt cậu nhóc nhỏ hơn mình cả về tuổi tác lẫn thể hình.
Không những không sợ, cậu nhóc chiến hơn hắn.
- Vậy tao bảo vệ cô bạn hàng xóm cũng không phải việc của mày! Đánh đi, ỷ đông hiếp yếu! Hèn!
Không rõ nguyên do hắn ngã xuống, cho đến khi máu chảy từ cái trán dô xuống nền tuyết lạnh.
Thì ra cậu nhóc đã thiết đầu công hắn một cú thật mạnh. Đám trẻ thấy thủ lĩnh gục thì vội tản mất.
- Đừng bao giờ làm mấy cái trò xấu hổ thế này nữa nghe chưa! Đi đi!
Cậu nhóc xong việc, vội quay lại xem nó ổn không. Đỡ nó dậy, cậu còn phủi tuyết đang dính trên tóc và người nó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫| - Cô bạn hàng xóm
Fanfiction"ám tôi tới khi nào nữa?" "tới khi bố con bà là tôi mới thôi." |𝟐𝟓/𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟐| - |𝟏𝟒/𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐| : chỉnh sửa lần 1 |𝟏𝟏/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟐| -