8. Nắng sau cơn mưa

2.8K 329 56
                                    

Atsumu vòng tay ôm lấy bạn kéo hai đứa xích lại gần hơn. Bạn giật mình, rúc vào gối thu người lại.

Người nóng ran, tay chân đổ mồ hôi, cảm xúc hỗn loạn vô cùng.

- Cấm cựa quậy.

- L-lên đây làm gì?

Cái ôm dành cho bạn càng chặt, nó càng được nước lấn tới xoa bóp vùng bụng phẳng.

- Có gối tôi mới ngủ được, bà biết mà.

Nóng quá, thân nhiệt hai đứa tăng cao với tốc độ chóng mặt. Cơ thể sát nhau không kẽ hở. Cái tình huống chết tiệt.

- Ông sốt rồi đấy. Để tôi lấy nhiệt kế.

Bạn bật dậy ngay lập tức nhưng nó siết chặt bạn không buông.

- Không gì hết, cần Y/n thôi...

Dù ngại nhưng khó chối từ, lại chẳng dám nhìn. Không giống hồi bé chút nào.

Nhớ hồi nhỏ ngủ với nhau còn ôm hun thắm thiết, giờ không dám nhìn chứ đừng nói ôm.

Bạn ấy mà, rất sợ những ngày mưa gió bão bùng. Bất an lắm. Nhưng có bà lúc nào cũng ở bên nên bạn an tâm lắm.

Nay bà mất, không ai ôm bạn nữa.

- Đừng khóc, sao thế?

Hàng loạt câu hỏi chỉ khiến bạn khóc to hơn. Từ bao giờ cứ chực trào trong âm thầm và lặng lẽ.

Bạn liên tục lau nhưng vô ích.

Đã lâu bạn không cho phép mình khóc, không được phép yếu đuối.

Bởi thế hôm nay tất cả những gì tiêu cực in hằn nơi dòng nước trong đọng lại mi mắt.

-Đừng có nhìn! Tôi cấm ông đấy!

Atsumu's pov

- Được rồi...

Cậu cấm tôi chứng kiến khung cảnh đẫm nước trước mắt?

Chúng ta là bạn, hơn thế nữa, sao không để tôi lau nước mắt cho cậu?

Tôi quay Y/n lại, vòng tay ôm trọn cậu ấy. Tấm thân nhỏ bé run bần bật. Hẳn đau khổ lắm, tất cả những gì cậu chịu đựng.

- Muốn cứ khóc, đừng giấu. Tôi không nói cậu yếu đuối đâu.

Từ lúc quen, tôi chưa thấy cậu khóc. Bị ngã đau, bắt nạt thậm tệ cũng không lộ vẻ yếu đuối.

Ngang bướng, lì lợm đến ngu ngốc là cậu đấy.

"Gì phải khóc? Tuy là con gái nhưng khôngnghĩa tôi yếu đuối!"

Trong lần ngã xe cậu nói thế. Mặc tôi cùng 2 đứa kia sụt sùi không dám khóc vì sợ xấu hổ.

Không do đau, không vì khó chịu? Sao cậu lại khóc?

Xót nhưng làm gì bây giờ?

Quá nhiều sự tiêu cực dồn nén trong cậu. Chính thế. Tự nhận là bạn cậu, sao lại không biết chứ?

|𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫| - Cô bạn hàng xóm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ