- Samu, lão kia nhìn quen không?
Atsumu huých tay em mình bên cạnh. Mắt hai đứa hướng về phía cột điện cách chỗ đứng không xa theo chỉ điểm của tóc vàng.
Một người đàn ông trung niên, đã gặp ở đâu thì phải? Ông ta chăm chăm vào nhà bạn chưa rõ mục đích.
- Là gã trên tàu.
Samu khẳng định sau hồi suy nghĩ.
- Đi!
Bạn đập mạnh lên vai hai đứa, mặt mũi nghệt cả ra.
Rin lập tức chú ý đến hướng hai anh em nhìn, cậu đẩy bạn đi trước mình theo sau. Có gì đó, lạ lắm.
Suốt quãng đường chẳng ai nói câu nào khiến không khí vui vẻ trở nên ngột ngạt. Nó dày đến nỗi bạn có thể cắt thành miếng.
3 người bọn họ cảnh giác đến đáng sợ. Đặt chân vào phòng tập họ mới thả lỏng đôi chút.
- Chào mọi người ạ!
Bạn cúi người, chạy vội ra góc làm bài. Mới 3 ngày ốm mà giờ deadline ngập đầu. Sau màn khởi động, họ đi chạy bộ.
Rin dặn bạn ngồi yên, cấm ra ngoài. Có phải trẻ con đâu mà nói vậy. Vừa làm bài bạn vừa vắt óc suy nghĩ hành động của họ sao lạ thế? Phút mốt đã thay đổi.
Lúc họ về, bài tập đã xử lý xong, ở trong bí quá nên bạn ra ngoài cho thoáng.
- Đi đâu?
Sumu gằn giọng, chặn bạn lại.
- Tôi ra ngoài.
Ngày lập tức Samu và Rin bê bạn về vị trí cũ, nơi họ có thể dễ dàng quan sát.
- Ngồi nguyên đây!
Nói xong rồng rắn kéo nhau đi tập. Biết vậy không đi. Chán quá bạn rút điện thoại nhắn tin.
Yuki
[Chụp tui vài hình đi.]
Bạn
[Rảnh không? Đến đây đi.]
Yuki[Lạ lùng, toàn trai đẹp bà không phấn khích hả?]
Bạn
[Đợi xíu chụp cho.]
Bạn đâu mê trai. Nhiều lúc còn vô cảm trước sự đẹp trai của đám hotboy trong trường. Trong khi Yuki cùng nhiều nữ sinh chết đứng vẻ ngoài của họ. Còn đau tim lên xuống. Bạn chịu.Yuki
[À thôi đừng chụp!]
[Tui lên cơn đau tim mất.]
[/hự hự/]
[Bye bà tui đi ăn, tý có gì buôn sau.]
Thay đổi xoành xoạch. Bạn tặc lưỡi, tay mân mê điện thoại kiếm gì đó thú vị.
- Giờ có nước gì lành lạnh uống thì sướng nhỉ...
Nghe Ginjima than, bạn vội xách dép, xốc quần lao ra ngoài.
- Để tôi!
Nhanh quá họ không kịp phản ứng chỉ ấp úng cảm ơn, bạn sang ngay cửa hàng tiện lợi cách trường không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫| - Cô bạn hàng xóm
Fanfic"ám tôi tới khi nào nữa?" "tới khi bố con bà là tôi mới thôi." |𝟐𝟓/𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟐| - |𝟏𝟒/𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐| : chỉnh sửa lần 1 |𝟏𝟏/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟐| -