Extra

1.1K 109 25
                                    

- Ê, Atsumu. Dậy. Atsumu... Tao kêu mày dậy!!!!!

- Màu trắng!!!

Atsumu bật dậy sau cú tát trời giáng của Osamu. Ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, không hiểu sao lại nằm trong nhà kho cũ của trường. Bên cạnh là em trai gã đầm đìa mồ hôi, mặt mũi tái mét lo lắng.

- Sao tao ở đây?

- Tại ngu.

Càng nói càng hoang mang, Atsumu vò đầu nhớ lại mọi chuyện. Nhìn vào điện thoại xem giờ nó thấy mặt mình bầm tím, mũi chảy máu còn tay chân thì xước xác. Lúc này mọi chuyện mới sáng tỏ.



(***)


Sáng nay, như bao ngày khác 4 người bạn thân cùng nhau tung tăng đến trường. Nhưng hôm nay rất lạ, Osamu cùng Rintarou đeo một cặp kính đen dày cộp. Như vậy đương nhiên là bất ổn.

- Samu, trả tớ vở bài tập.

Vừa đi, bạn vừa lẩm nhẩm lại bài cũ nhỡ chốc có kiểm tra. Đợi một lúc không thấy Osamu trả lời, bạn giật mạnh tay cậu ấy.

- Osamu! Cậu nghe tớ nói gì không?

Bất ngờ bị tấn công, cậu ấy quay lại làm rớt cặp kính xuống đất. Đột nhiên máu từ mũi phụt ra. Bạn hốt hoảng lấy giấy lau cho kịp. Atsumu suốt nãy cứ nhìn bạn chằm chằm, miệng cười tủm tỉm. Do Osamu cao hơn nên bạn phải kiễng lên lau máu hộ. Không hiểu có sao không, cuối tuần phải đưa đi khám.

- Y/n...t-t-tớ...áo ng-

Bỗng nhiên Rintarou từ trước chạy lại bịt mồm Osamu rồi kéo lên trước. Hôm nay sao ý? Atsumu mặt phởn ra, có gì sung sướng lắm hả?

"Cái thằng em biến thái."

Atsumu lẩm bẩm. Trên xe bus đến trường Rintarou cùng Osamu che tịt mắt lại không dám nhìn xung quanh. Atsumu dán mắt vào bạn không chớp mắt.

Vừa đến trường, như thường lệ xung quanh 3 ông hotboy đểu toàn gái là gái. Bạn nhún vai lủi lên lớp với Yuki.

- Làm ơn, cho tôi...qua.

Rintarou hoảng loạn cố băng qua hàng loạt sự cám dỗ trước mắt. Thấy thần tượng của mình đeo cặp kính dày cộp đám fangirl không khỏi lo lắng liên hồi hỏi han. Đứng đó giằng co một lúc cặp kính của Rintarou và Osamu rơi xuống đất, chen lấn xô đẩy làm vỡ kính.

Hai đứa lấy đà chạy một mạch vào vệ sinh. Atsumu đứng đó cân hết đám fan còn lại, nhìn ổng khoái chảy nước miếng.

- Bình tĩnh nào các quý cô.

Nói về hai người kia giờ đang thở hổn hển trong cùng buồng vệ sinh.

- Bình tĩnh lại, Osamu! Bình tĩnh!

Osamu tát vào mặt mình mấy cái. Rintarou đứng đơ người một lúc. Sau mấy phút định thần lại cả hai cùng nhau phân tích tình hình.

- Được rồi. Chúng ta chỉ cần chịu đựng việc này hết hôm nay.

Rintarou đặt tay lên vai cậu bạn của mình.

- Tớ không muốn trở thành một thằng con trai thiếu đứng đắn.

Osamu nói như mếu.

|𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫| - Cô bạn hàng xóm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ