- Nhớ bà quá! Không rep tin nhắn gì hết á.
Hết kì nghỉ, bạn quay lại trường. Vừa thấy bạn, Yuki nhảy câng cẫng. Đã nguôi ngoai phần nào mấy chuyện kia nên tâm trạng khá hơn chút.
- Yuki có gì muốn cho tui xem sao?
Cậu ấy mắt lấp lánh nhìn bạn, nhanh tay mở điện thoại.
- Y/n xếp thứ 2 trong cuộc bình chọn nữ sinh yêu thích đó!
Bạn cười trừ bởi không muốn làm Yuki tụt mood. Suy cho cùng, thời gian qua chẳng làm được gì ngoài ủ rũ.
- Atsumu! Ông biết vụ này chưa?
Nó trừng mắt nhìn Yuki.
- Không biết.
Song nó vào Page của trường, mặt mày khó chịu.
- Thằng nào chụp ảnh? Nhiều thằng comment khiếm nhã vcl!
Chính bạn cũng không biết mấy cái ảnh đó lấy từ đâu ra? Hiếm khi thấy ảnh bạn trên mạng xã hội mà.
(***)
Như mọi lần bạn đợi họ tập bóng rồi mới cùng về.
- Để em!
Bạn chạy đi lấy nước giúp họ. Tập cường độ cao chắc mệt lắm.
Xui sao khu vực phòng tập hết nước. Bạn phải chạy một mạch đến khu học xá chính.
Bạn thấy nhóm nam sinh, thoạt nhìn thì họ năm III, có vẻ giống tay anh chị trong trường. Tránh lẹ, bạn lướt qua thật nhanh.
- Em gái!
Bạn vờ điếc, chân tăng tốc. Nhưng chúng không có ý dừng lại. Không cần biết trêu ghẹo có mục đích gì tuy nhiên, dính vào thì chắc phiền phức.
- Anh gọi em đấy. Đừng vội thế.
Hắn, người đứng đầu nhóm nam sinh. Quay qua một lúc mấy tên nam sinh đã vây quanh chặn mọi đường thoát. Tùy cơ ứng biến, phải thật nền nã.
- Có chuyện gì không ạ?
Bạn đưa mắt nhìn quanh, cảnh giác với chúng. Não bạn hoạt động hết công suất hòng nghĩ cách thoát khỏi tình huống này.
- Làm bồ anh nhé.
Bạn lùi một hắn tiến một.
- Đùa vậy không vui đâu ạ
Bạn cười trừ. Không biết lai lịch như nào, gặp lần đầu mà gạ gẫm vậy thì rất không ổn.
- Mày rẫy tao ra để quen nhỏ này à?
Tiếng nói đanh thép vang lên, nghe phát biết nguy hiểm. Là Sato Mio - chị đại kiêm hot girl trường. Nghe đâu bị lưu ban vì hành hung bạn học.
Tình hình căng. Họ vẫn đợi ở phòng tập mà giờ bạn vướng phải rắc rối to vãi ra. Bạn lợi dụng khe hở chuồn lẹ mới được.
- Ờ. Cút!
Hắn giữ chặt tay bạn. Sato nghiêng đầu quan sát.
- Mày, đứa top 2. Ghê đấy.
Bạn nín bặt.
"Bộp!"- Quả bóng từ xa ném tới trúng phóc đầu hắn. Đau phết. Hắn gầm gừ quay ra sau. Bạn mừng khi nghe chất giọng quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫| - Cô bạn hàng xóm
Fanfiction"ám tôi tới khi nào nữa?" "tới khi bố con bà là tôi mới thôi." |𝟐𝟓/𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟐| - |𝟏𝟒/𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐| : chỉnh sửa lần 1 |𝟏𝟏/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟐| -