7.2. Một chút thấu hiểu

2.6K 369 27
                                    

- Ngồi xuống.

Bạn ngồi sấy tóc cho nó. Kì lạ, mãi không phai màu.

Tóc gì vừa mềm lại thơm mùi dầu gội táo chuối sinh nhật bạn tặng. Chơi thể thao suốt ngày thế quái nào tóc vẫn đẹp vậy? Tay bạn vô thức vò đầu nó. Thực sự giải trí.

- Đau! Đưa đây tự làm!

Nói rồi nó giật mất cái máy sấy.

- Ăn gì không?

Bạn cúi xuống hỏi. Đầu lắc nguây nguẩy nhưng bụng lại biểu tình dữ dội.

"Ọc...ọcc" cái bụng réo mấy tiếng.

- Mì hai trứng, nhiều hành, nhiều phô mai.

Bạn ngân nga tiến vào bếp.

Atsumu's pov

Thề là tôi không đói, tại cái bụng ngu ngốc phản chủ. Tức cái mình.

Hơn chục năm sống với nhau, ngày giáp mặt không biết bao lần, nhỏ nắm rõ sở thích, sở trường, sở đoảng của từng đứa. Đáng sợ.

Không biết nó nghĩ gì về tôi? Tôi thực sự thắc mắc.

Nó ghét tôi không?
Hối hận khi làm bạn với tôi không?

Đi cùng hay gặp gỡ những người con gái khác, tôi tự tin lắm. Nhưng khi ở với nó, mình nó, bao nhiêu tự tin cứ thẳng cánh cò bay.

Thế nên tôi luôn đóng vai thằng con trai xấu tính, xấu nết, vô trách nhiệm đi cạnh nó.

Có lẽ trong mấy đứa, nó ghét tôi nhất. Chắc do phải đối xử công bằng với cả ba nên nó mới nhẫn nhịn.

Nếu là người khác ghét tôi thì cũng mặc, nhưng nó, tôi không kệ nổi.

Lâu lâu ngoại trừ lúc chơi bóng ra tôi mới suy nghĩ nhiều như này. Làm sao đây?

End Atsumu's pov

- Ăn đi, nguội bây giờ. Nghĩ gì đần mặt ra thế?

Bạn bê bát mì đặt trước mặt Sumu. Nó vắt khăn ngang mắt vẻ suy tư lắm.

- Tôi chưa nếm nhưng có chán thì cố ăn chống đói.

Nó im lặng. Hiếm khi hai đứa nhẹ nhàng vậy. Trận bão có dai dẳng, sấm sét lớn chừng nào có Sumu ở đây bạn không cần sợ nữa.

- Tôi mua bánh cho bà đó. Xin lỗi chuyện vừa nãy, bà đau lắm không?

Nó lo lắng chạm lên mặt bạn xoa nhẹ phần mũi.

- Đau. Ông khỏe vãi. Coi như hôm nay đánh bù, bình thường tôi tẩn ông nhiều mà.

Nó vừa kịp húp hết bát mì, đặt đũa xuống nhìn thẳng bạn.

-Ngốc! Tôi có xấu tính, nhỏ mọn, bạo lực với ai cũng không phải với Y/n! Cậu, là ngoại lệ...

Sumu nắm chặt tay bạn. Bàn tay lớn, ấm, chai sạn bởi lịch tập căng hàng ngày.

Bạn yêu Sumu ý bạn là tay, tay nó. Trong vô thức hai đứa đan chặt tay, ngắm bản mặt hồng hào của nhau cười ngượng.

- Bà không khó chịu với tôi hả?

|𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫| - Cô bạn hàng xóm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ