Phần 1

606 18 6
                                    

1. Đệ nhất thanh uông

Tsugikuni Yoriichi, sinh với quỷ quái hoành hành Sengoku thời đại, dừng ở bảo thủ Tsugikuni võ gia.

Phủ vừa sinh ra liền trang bị thiên tuyển chi tử ngọn lửa vằn, có được quỷ thần khó lường thông thấu thế giới, điểm mãn nhân gian quải bức sở hữu thuộc tính, có thể nói tạp trong ao chí tôn vương giả, bảo rương tuyệt thế huyền tinh.

Mặc cho ai được đều phải kinh hô "Người này cốt cách thanh kỳ, ngày sau tất thành châu báu", nề hà Tsugikuni gia không biết nhìn hàng a.

Ở lúc ấy, song sinh tử bị coi là điềm xấu. Mà làm song bào thai trung con thứ, sinh ra dị tượng Yoriichi càng là bị định nghĩa vì yêu vật, cần thiết xử lý.

Đợt thao tác này tao đến bay lên, tương đương với nắm giữ nhiệt bình mật mã lại chấp nhất với tiêu hủy tài khoản.

Nếu không phải Yoriichi mẫu thân cực lực phản kháng, bạt tai kén người trên mặt, chỉ sợ hắn thật sẽ chiết ở tã lót, trở thành sử thượng sớm nhất ngỏm củ tỏi quải vương.

Chỉ là, sống sót không đại biểu quá đến hảo.

Yoriichi sinh tồn thể nghiệm giống vậy cô đảo sống một mình, trụ phòng tối, không tiểu đồng bọn, cha không đau phó không xem, trừ bỏ thân mụ hòa thân ca cho ấm áp, hắn ở Tsugikuni gia giống như trong suốt người.

Coi thường, sợ hãi, lảng tránh, là thường nhân đối hắn cái này "Điềm xấu chi tử" sợ hãi. Đối này, Yoriichi tập mãi thành thói quen.

Nhưng hắn không biết, người đối người lại đại sợ hãi cũng sẽ ngưng hẳn ở vàng sáng lên ngày đó. Hắn càng không biết, tự thân tượng trưng cũng không phải là một khối vàng, mà là cả tòa khu mỏ......

Lúc đó, tuổi nhỏ Yoriichi bước vào huynh trưởng luyện đao sân.

Cơ duyên xảo hợp hạ, hắn được võ sĩ cho phép cùng huynh trưởng cam chịu, lần đầu tiên nắm lên trúc đao.

Vì thế, vai chính quang hoàn sáng lên, quải bức giao diện kích hoạt!

Một ngày kia đao nơi tay, hai mạch Nhâm Đốc toàn đả thông. Yoriichi trực tiếp đánh tan võ sĩ, cả kinh hắn ca tam quan đều toái, đương trường toan thành chanh.

Nhưng mà, Yoriichi không mừng thương tổn người khác cảm giác, cũng không muốn trở thành một người võ sĩ. Ở người khác trong mắt cầu mà không được kiếm đạo thiên phú, ở Yoriichi trong mắt còn so bất quá huynh trưởng đưa hắn cây sáo.

Bởi vậy, ở mẫu thân qua đời chi dạ, nhận thấy được cha ruột tưởng tài bồi hắn, mà đem huynh trưởng đưa vào trong miếu ý đồ sau, Yoriichi rời đi Tsugikuni gia, tới một hồi nói đi là đi lữ hành.

Sự thật chứng minh, chỉ cần quải đủ đại, đi khắp thiên hạ đều không sợ. Nhưng nếu là thiệp thế không thâm, sớm hay muộn sẽ bị hiện thực đòn hiểm.

Vận mệnh ban tặng dư tặng, đang âm thầm sớm đã yết giá rõ ràng. Yoriichi cầm chúa cứu thế kịch bản, chú định vào không được người thường phim trường.

Trốn đi mười năm, hắn yêu đương kết hôn xây nhà, chỉ nghĩ quá thượng bình tĩnh sinh hoạt. Ai ngờ một sớm ra ngoài, trở về liền đã chết tình duyên.

Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ