Phần 12

139 8 0
                                    

Chương 221 200 21 thanh uông

Yoriichi tái ngộ Miyatsu khi, hắn hài tử đã năm tuổi.

Lúc đó, hắn chính mang đấu lạp đi qua nhân loại thôn xóm, liền thấy một hài tử không sợ sinh địa theo kịp, ngửa đầu nhìn chằm chằm hắn mặt, trĩ thanh tính trẻ con nói: "Mỹ nhân!"

Quen thuộc phối phương, quen thuộc hương vị. Mật mã đưa vào thành công, không khỏi làm Yoriichi nhớ tới trước kia.

Hắn trí nhớ rất tốt, tự nhiên nhớ rõ pháp sư bộ dạng. Mà trước mắt hài tử bất luận là mặt mày, hơi thở vẫn là tính tình, đều cùng Miyatsu không có sai biệt.

Yoriichi bật cười: "Ngươi cha mẹ đâu?"

Hài tử chỉ vào một phương hướng. Đúng lúc vào lúc này, pháp sư xuyên qua đường tắt, chạy ra chỗ ngoặt, nhìn thấy hài tử bình yên vô sự, đột nhiên nhẹ nhàng thở ra.

"Xin lỗi, nhà ta hài tử cho ngươi thêm ma......" Miyatsu thanh âm cất cao ba phần, "Inuyasha?"

Yoriichi tự đấu lạp hạ ngẩng đầu, cười nói: "Đã lâu không thấy."

Liền như vậy, hắn ở Miyatsu trong nhà đặt chân. Từ biệt quanh năm, pháp sư kinh doanh đến không tồi. Hắn tu sửa một tòa cũ chùa miếu, mang theo thê nhi vào ở tại đây, dựa vào cho người ta chữa bệnh, đuổi ma cùng buôn bán phù chú mà sống.

Hiện giờ, hắn đã là có chút danh tiếng pháp sư, chùa nội không chỉ có có cố định phù chú sinh ý, còn hưởng xa gần mấy cái thôn cung phụng. Tuy nói không thượng giàu có, nhưng cũng đủ dưỡng hảo thê nhi.

Hành lang dài hạ, một trương cao chân thiện đài, hai ly mai làm trà xanh.

Yoriichi cùng Miyatsu phân loại hai sườn, nói lên mấy năm nay gặp gỡ, có cười có nước mắt.

"Phong huyệt biến mất lúc sau, ta ở bị trước Hanamachi gặp Anzu." Miyatsu nói, "Khi đó bị trước thực loạn, mạng người như cỏ rác, võ sĩ ngày đêm hãm hại những cái đó cô nương, mà ta mang các nàng trốn thoát."

"Ta bị đuổi giết một đường nột." Miyatsu sâu kín thở dài, "Nhưng biết rõ ngốc tại ta bên người rất nguy hiểm, Anzu vẫn như cũ lựa chọn đi theo ta. Ở chúng ta dàn xếp xong những cái đó nữ hài sau, ta cùng với nàng ở cái này thôn thành hôn. Lúc sau bị trước chiến bại, chúng ta liền yên ổn xuống dưới."

Cũng thu hoạch một cái hài tử.

Yoriichi: "Chúc mừng."

"Ngươi đâu?" Dài quá vài tuổi, người đến trung niên Miyatsu trầm ổn không ít, nhưng vẫn như cũ miệng ba hoa, "Gần đây như thế nào, như thế nào chỉ có ngươi một cái? Ngươi huynh trưởng cùng kia đối song bào thai đâu?"

"Nhân loại lớn lên thực mau, bọn họ đã nguyên phục."

Nam nhi mười lăm tuổi tức thành niên, Tsugikuni huynh đệ vừa mới bước vào này đạo môn hạm. Kaori vì cấp hai đứa nhỏ một cái trọn vẹn thành niên lễ, riêng ủy thác Yoriichi đi yêu quái bọ ngựa phường mang hai thân nguyên phục.

Nàng chỉ nói yêu quái cũng dùng vàng bạc, lại không biết bọn họ thông dụng yêu châu. Nàng chỉ nói bọ ngựa phường quần áo cực hảo, lại không biết nàng bao năm qua tích góp tiểu phán mua không nổi bọ ngựa phường một khối khăn.

Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ