Phần 13

159 5 0
                                    

Chương 241 200 41 thanh uông

Thiên Sinh Nha trọng rèn lúc sau, Sesshoumaru đạt được Minh Đạo.

Từ đây, hắn đánh xong Inuyasha đánh Yoriichi, luận bàn không thắng liền tìm khác yêu quái đen đủi. Tể xong tạp toái liền bắt đầu tìm Naraku, bức cho đối phương nghe thấy cẩu tiếng kêu đều phải phát hỏa.

Nhất tuyệt chính là, từ Kagura thoát ly Naraku khống chế, hắn dưới trướng kẻ phản bội mỗi người nổi lên phản tâm.

Đầu tiên tạo phản chính là Hakudoshi.

Hắn là Naraku một phần hai trái tim, vì nam đồng bề ngoài. Sinh đến đầu bạc mắt tím, thanh tuyển lãnh ngạo, là đầu óc cùng tính cách nhất tiếp cận Naraku tồn tại.

Nhưng tiếp cận cũng không phải cùng cấp, so với Naraku hung ác nham hiểm cùng cố chấp, Hakudoshi còn tính "Lỗi lạc". Hắn không có chấp nhất chi vật, cũng cảm giác không đến thống khổ cùng bi ai, trước mắt duy nhất muốn làm sự là thay thế được Naraku, không nghĩ làm hắn trái tim tồn tại.

Mà Hakudoshi cũng là lớn mật.

Biết rõ chính mình là trái tim, tùy thời có bị giết chết khả năng, nhưng hắn như cũ tìm tới Inuyasha đoàn người, đưa ra "Hợp tác".

"Ai tin ngươi a!" Inuyasha rút đao, "Này khẳng định là Naraku quỷ kế, làm ngươi quy phục, trên thực tế là đem ngươi xếp vào ở chúng ta trung gian, sấn đêm dài khi giết sạch chúng ta đi!"

Hakudoshi cười lạnh: "Liền ngươi đều có thể đoán được kế hoạch, ta khẳng định sẽ không dùng."

Mọi người:...... Hảo có đạo lý a.

"Hợp tác sao?" Hakudoshi nắm Naginata, lược quá Inuyasha nhìn về phía Sesshoumaru. Hắn biết rõ, chi đội ngũ này gõ định chủ ý người thay đổi.

Sesshoumaru nói thẳng: "Ngươi có ích lợi gì?"

"Ta là hắn trái tim, một khi phản bội liền sẽ bị hắn biết được." Hakudoshi nói, "Các ngươi đắn đo ta, không phải tương đương đắn đo hắn trái tim sao?"

"Ta sẽ mang các ngươi đi tìm một nửa kia trái tim · Akago."

Hắn kỹ càng tỉ mỉ mà trải ra kế hoạch, vẫn chưa giấu giếm Sesshoumaru. Tuy rằng hắn cùng Sesshoumaru không giao tiếp, nhưng có được thuật đọc tâm hắn có thể nhìn trộm đến vị này đại yêu bộ phận bản chất.

Là chính là "Đúng vậy", không phải chính là "Không phải". Đại yêu thích trực lai trực vãng, không bán cái nút mới có khả năng lung lạc đến hắn.

"Ta cùng với Akago xác nhập chính là Naraku một chỉnh trái tim, chúng ta ở trong tay các ngươi, Naraku sớm hay muộn sẽ tìm tới tới." Hakudoshi nói, "Các ngươi cần phải làm là tận khả năng suy yếu hắn lực lượng."

"Chỉ cần Naraku biến yếu, ta cùng Akago là có thể ăn luôn hắn."

Như thế, thế gian lại bất đắc dĩ lạc, mà hắn cũng đạt được tự do.

Hắn cùng Inuyasha có cũ oán, nhưng còn chưa tới một hai phải đua cái ngươi chết ta sống nông nỗi, có cộng đồng đối kháng Naraku "Tình cảm" ở phía trước, tin tưởng này chỉ tâm tính càng người thời nay loại nửa yêu sẽ không lại tìm hắn phiền toái.

Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ