Chương 301 đệ tam trăm linh một tiếng uông
Sakusoumaru bị lừa, làm ngày diệu chi vốn là không lý tưởng thanh danh dậu đổ bìm leo.
Được biết, ngày diệu chi một vị khác đường huynh · Oami tìm được Sakusoumaru, đầu tiên là cho hắn một cái thân tình tươi tỉnh trở lại quyền, lại túm khởi hắn cổ áo phát ra rít gào: "Trước có Inu no Taishou, sau có Sakusoumaru, ngày diệu chi đã không có thanh danh đáng nói!"
"Ngươi không hiểu!" Sakusoumaru rống trở về, "Chân chính ái một người, căn bản sẽ không để ý nàng giống loài, càng sẽ không để ý quá khứ của nàng."
Oami: "Sau đó nàng lừa đi rồi ngươi tiền."
"......"
Sakusoumaru uông mà một tiếng khóc ra tới, hắn đơn 1300 nhiều năm, mới cuối cùng sờ đến muội tử tay nhỏ. Vốn tưởng rằng là nhân duyên thiên định, không nghĩ tới là vì lừa cẩu.
Mười vạn yêu châu a, mỗi một quả đều là hắn thiệt tình. Hắn đều tưởng hảo tương lai ấu tể tên gọi là gì, ai ngờ đối phương cuốn khoản đào tẩu, chỉ là thèm hắn tiền, liền hắn thân mình đều không thèm.
Tốt xấu thèm một chút a, ngươi thật quá đáng!
Sakusoumaru uông đến kinh thiên động địa, Oami nhịn không được lại cho hắn tươi tỉnh trở lại quyền. Ở phát hiện nắm tay vô dụng sau, vì phòng ngừa huynh đệ lại bên ngoài mất mặt, hắn đành phải đem hắn đưa đi cẩu huynh đệ trong nhà.
"Vương, đại tướng, ta đều không phải là cố ý quấy rầy, chỉ là lại phóng Sakusoumaru bên ngoài, thật sự không ổn."
Rốt cuộc là cùng chi huyết mạch, thả ngày diệu chi đã 700 năm không con, bọn họ tự nhiên là có thể giúp đỡ, liền kém ôm đoàn sưởi ấm, sống nương tựa lẫn nhau.
Cẩu huynh đệ thu lưu Sakusoumaru, nhân ban ngày muốn đi học duyên cớ, bọn họ tạm thời làm Oami cũng ở tiến vào, tạm thời chăm sóc này đơn phương luyến ái lại đơn phương thất tình đường huynh mấy ngày.
Oami ứng.
Hắn cũng là đơn thật lâu cẩu, cơ bản độc thân nam nhân sẽ kỹ năng đều sẽ. Trừ bỏ mỗi ngày muốn đánh Sakusoumaru tam đốn tươi tỉnh trở lại quyền, dư lại chính là hút bụi nấu cơm vẩy nước quét nhà công tác việc.
Tự hạn chế cẩu tử thường thường nhất có mị lực, hắn trước mắt ở trên Twitter nhận thức một vị lam tóc, song đuôi ngựa hoa tinh tiểu yêu, đối phương là cái đáng yêu điềm mỹ nữ hài, kêu "Masa". Cùng hắn thực liêu đến tới, đã ước hảo cuối tuần ở Kanagawa quán cà phê gặp mặt.
Nghĩ vậy, Oami ánh mắt ôn hòa, càng thêm khinh thường Sakusoumaru. Chính mình này huynh đệ ngày thường nhìn qua như vậy khôn khéo, làm buôn bán chưa bao giờ có hại, không nghĩ tới một rơi vào bể tình liền không có đầu óc, thích vẫn là cái chú linh.
Không giống hắn, này nghìn năm qua liền tính là yêu đương, cũng nhất định phải cùng yêu quái nói. Tuy rằng đối phương không phải cùng tộc, nhưng tốt xấu là cái yêu quái. Chờ gặp mặt sau xác nhận quá đối phương thân phận, nghĩ đến quá mấy năm hắn là có thể chính thức kết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can Mụ
FanfictionTrí người đọc: Tác giả ngày càng tuyển thủ, càng không được sẽ trước tiên thông tri. Chuyên mục đã có năm bổn kết thúc văn, đại gia an tâm nhảy hố đi ~~ Cẩu văn án vô pháp miêu tả cẩu chính văn một lời khó nói hết cẩu nội dung -- Thiên tuyển chi tử...