Phần 6

237 11 0
                                    

Chương 101 thứ một trăm linh một tiếng uông

Khuyển tộc truyền thừa ngàn năm lâu, cùng với nói là Yêu tộc, không bằng nói là quý tộc.

Huyết thống luận, vương tộc chế, cấp bậc xem, tôn ti cảm, phàm là nhân gian quyền quý nên có thể diện bọn họ đều có, mà nhân loại cả đời vô pháp được hưởng sự vật bọn họ cũng có. Thoát thai với nhân loại quy củ, càng áp đảo quy củ phía trên, này đó là khuyển tộc bổn mạo.

Sinh mà làm quý, khuyển yêu sống được tùy ý đến cực điểm, nhưng ở đối mặt bổn tộc chuyện quan trọng khi, bọn họ thái độ nhiều là nghiêm túc, không khí cũng xu với trang trọng.

Đặc biệt là tham dự trăm năm chi điển.

Tại đây chờ can hệ cung phụng cùng giai cấp đại sự thượng, ngay cả nhất chắc nịch ấu tể cũng sẽ thủ quy củ, huống chi là một đống thành khuyển.

Án năm lệ thường, thành khuyển quyết đấu phán định "Ai nên đứng ở giai cấp đỉnh hưởng thụ cung phụng", ấu khuyển chiến đấu phán định "Nào tộc huyết mạch ưu tiên bị bạn lữ lựa chọn".

Quyết ra thành khuyển cùng ấu khuyển mạnh nhất sau, còn có thứ nhất đẳng, thứ nhị đẳng hứng thú còn lại tiết mục có thể so. Nhưng mà nay đã khác xưa, từ nhiều Yoriichi cái này biến số, trăm năm chi điển mau vào biết không đi xuống!

Nguyên nhân vô hắn, đương Yoriichi nói ra Ushi tên, lại báo cho chúng khuyển hắn chỉ có mười tuổi khi, thành niên khuyển yêu hỏng mất chỉ ở trong nháy mắt.

Ngươi bị Ushi đánh bại, Ushi chủ nhân chỉ có mười tuổi......

Nửa câu đầu làm cẩu đương trường tự bế, nửa câu sau làm cẩu đương trường qua đời!

Đừng nói là bị đánh bại thành khuyển, ngay cả không kết cục khuyển yêu đều cảm thấy trong lòng phát đổ.

Bọn họ có thể sửa đúng cái gì đâu? Nửa yêu chỉ là cái hài tử a, hài tử cấp đao đặt tên kêu Ushi là cỡ nào bình thường hành vi.

Bọn họ có thể chỉ trích cái gì đâu? Nửa yêu chỉ có mười tuổi, là ấu khuyển trung ấu khuyển. Trực hệ trưởng bối chỉ có Sesshoumaru cùng Lăng Nguyệt vương, trường đến bây giờ cũng không ăn qua khuyển tộc một ngụm gạo lức, bọn họ có thể đứng góc độ nào lệnh cưỡng chế hắn thủ điểm quy củ?

Bại chính là bọn họ, thắng chính là nửa yêu. Bại giả lại muốn người thắng để ý bọn họ mặt mũi, này lại là cái gì cách nói?

Ngẫm lại đều cảm thấy mất mặt.

Thật lâu sau, phía trước tâm tư gây rối đằng khuyển trưởng lão mới nghẹn ra một câu: "Không hổ là Inu no Taishou nhi tử."

"Nguyên lai ngươi còn nhớ rõ hắn là phụ thân con nối dõi." Sesshoumaru lãnh đạm nói, một mở miệng liền không lưu tình, "Ngươi nên may mắn hắn cũng đủ nhân từ, bằng không chỉ bằng ngươi bỉ ổi ý niệm, ngươi đầu liền sẽ không ngốc tại ngươi trên vai."

Đằng khuyển trưởng lão sắc mặt tức khắc không hảo: "Lại cường cũng chỉ là cái hài tử."

Sesshoumaru trần thuật sự thật: "Giết ngươi vậy là đủ rồi."

Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ