Chương 121 thứ một trăm 21 thanh uông
Hơi Thở Mặt Trời là cái gì, Long La nghe không hiểu. Nhưng Sesshoumaru trong giọng nói biểu lộ khẳng định, làm hắn không khó liên tưởng đến là một loại cực hạn đao thuật.
Sesshoumaru đao thuật có bao nhiêu cường, hắn đã thiết thân thể hội. Song đao lưu sắc bén xảo quyệt, tác dụng chậm đầm, đặt ở đối phương trước mặt giống như xiếc ảo thuật, bất kham một kích đến liền hắn đều khó có thể tin. Phảng phất hắn mấy trăm năm luyện xuống dưới đao thuật chỉ là phách sài kỹ xảo, căn bản không có lực sát thương.
Nhưng hiện tại, cường thế nghiền áp hắn Sesshoumaru lại khen ngợi một loại khác đao thuật. Cẩn thận phẩm tới, tựa hồ Hơi Thở Mặt Trời so với hắn sở sẽ còn lợi hại chút?
Tả hữu đao cũng chặt đứt, mệnh cũng muốn công đạo, Long La quyết định chết cái minh bạch.
"Hơi Thở Mặt Trời?" Long La che lại miệng vết thương, "Inu no Taishou kỹ xảo sao?" Hắn khụ ra một búng máu, cười nhạo, "Ta cùng với hắn đã giao thủ, kia thật là đốn củi kỹ......"
"Xuy" một tiếng vang nhỏ.
Long La tầm nhìn bỗng nhiên trời đất quay cuồng, hắn cũng mất đi đối thân thể khống chế. Đãi tạp dừng ở mà khi, hắn mới phát hiện chính mình bị đầu rơi xuống. Kia cụ vô đầu xác chết phun trào máu tươi, ngã vào phế tích bên trong.
"Bằng ngươi cũng xứng thẳng hô ta phụ thân tên huý?" Sesshoumaru chấn đao, ném rớt phía trên vết máu. Hắn sơ học đao thuật là phụ thân sở thụ, hoàn toàn áp dụng với khuyển yêu thân thể, thả còn có thể tại trong thực chiến không ngừng tăng lên.
Long La dám nói khuyển tộc đao thuật là đốn củi kỹ xảo, quả thực là đem Sesshoumaru thể diện ném xuống đất dùng sức dẫm.
"Không ngại nói cho ngươi, tạp toái, Hơi Thở Mặt Trời là ta đệ đệ đao thuật." Hắn giết yêu tru tâm, "Hắn chỉ là nửa yêu."
"Các ngươi này đàn tự xưng là vì thần tạp toái, liền nửa yêu cũng không bằng."
Guren no Horaijima là an trí nửa yêu sở tại, Tứ Đấu Thần từng tàn sát bừa bãi nơi này, chém giết nửa yêu đếm không hết.
Ở bọn họ trong mắt, nửa yêu làm yêu quái cùng nhân loại sinh hạ dị chủng là vô năng chi vật. Lấy tới tìm niềm vui cũng hảo, làm như đồ ăn ăn luôn cũng thế, tóm lại không có khả năng đặt ở "Đối thủ" hàng ngũ.
Kết quả, nghiền áp bọn họ khuyển yêu nói: Các ngươi liền nửa yêu cũng không bằng.
Không bằng, không bằng, không bằng!
"Không có khả năng......" Long La khóe mắt muốn nứt ra, hắn há mồm dục nói cái gì, lại phát không ra thanh âm.
Chỉ là nửa yêu mà thôi, nửa yêu có thể làm cái gì? Không có khả năng!
Chứng kiến quang dần dần ảm đạm, hắn tuy rằng mở to mắt, lại nhìn không thấy bất cứ thứ gì. Bao gồm khoảng cách hắn gần nhất, tố bạch đại yêu thân ảnh.
Long La đã chết.
Đối thủ tử vong, thường thường là người thắng nhất lơi lỏng thời điểm. Đúng lúc vào giờ phút này, một con nóng rực điểu từ dưới nền đất toát ra, thẳng đánh chết sinh hoàn sống lưng. Lại không ngờ đại yêu phản ứng nhanh nhạy, xoay người một trảm phách nứt hỏa điểu, lại đột nhiên đưa ra một cái Minh Đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can Mụ
ФанфикTrí người đọc: Tác giả ngày càng tuyển thủ, càng không được sẽ trước tiên thông tri. Chuyên mục đã có năm bổn kết thúc văn, đại gia an tâm nhảy hố đi ~~ Cẩu văn án vô pháp miêu tả cẩu chính văn một lời khó nói hết cẩu nội dung -- Thiên tuyển chi tử...