Phần 4

281 18 1
                                    

Chương 61 thứ sáu mươi một tiếng uông cẩu chi hô hấp · thứ sáu mươi Thức thứ nhất......

Duyên nhớ rõ, hắn này thế cha ruột là Inu no Taishou.

Tây Quốc đại tướng, bạch khuyển thú chủ, ngã xuống ở hắn ra đời đêm đó, từ đây hôn mê lăng tẩm, an giấc ngàn thu với hắn mắt phải trân châu đen trung.

Inu no Taishou đã là không còn nữa, nhưng truyền tin tiểu yêu lại nói ra "Vương"...... Tuy rằng huynh trưởng ngăn lại tiểu yêu nói tiếp, hắn không khó đoán được sau lưng là ai.

Có thể làm huynh trưởng giữ kín như bưng, lại làm tiểu yêu nói năng thận trọng, còn sẽ đưa tới cao dược người —— chỉ có huynh trưởng mẫu thân.

Rốt cuộc, nếu là Izayoi cho hắn mang theo tin, đương huynh trưởng mặt, cảnh tượng cũng đại khái như thế.

Hắn sẽ tận lực thiếu đề cập mẫu thân, Myoga cũng sẽ muốn nói lại thôi, cho dù huynh trưởng đối này không hề hứng thú, bọn họ cũng ở kiêng dè sao.

Nói tóm lại, đây là cùng cha khác mẹ huynh đệ chi gian khó được sẽ không đi cho nhau thương tổn ăn ý.

Duyên tự biết nhiều lời nhiều sai, liền an phận mà liệu lý khởi thịt bò. Ai ngờ, huynh trưởng mở ra Độc Hoa Trảo, đem Tây Quốc đưa tới tin tan chảy đến tra cũng không dư thừa.

Gay mũi khí vị tràn ngập, Sesshoumaru khi trước ra sơn động.

Duyên than nhẹ, đành phải dừng lại sống bò lên trên A-Un bối, cùng huynh trưởng đổi đặt chân địa phương.

Lộ an tĩnh, chỉ có phong tuyết phiêu diêu.

Duyên không hỏi vì sao phải hủy diệt tin, nhưng thật ra Sesshoumaru hành đến nửa đường, đột nhiên ra tiếng: "Inuyasha, cấp nghe ——"

Duyên theo bản năng mà thẳng thắn eo lưng, tập trung tinh thần.

"Về sau gặp được vô lễ tiểu yêu, đương trường diệt sát." Đại yêu hơi thở có chút thô bạo, ngữ khí lại cực bình tĩnh, "Chính mình tôn nghiêm muốn chính mình giữ gìn, trước sau giấu kín với đại yêu che chở dưới, liền tạp toái đều có tư cách trào phúng ngươi."

Yêu quái nhưng không thịnh hành nhân loại "Nhẫn" tự quyết. Cảm thấy bị mạo phạm, liền đánh chết tạp toái; cảm thấy bị trào phúng, liền đánh bạc vinh dự đi chiến đấu.

Mà không phải ôn thôn mà chờ tạp toái đem nói cho hết lời, lại làm vài câu không đau không ngứa phản kích, này ở hắn xem ra là nhất vô dụng cách làm.

Duyên gật đầu: "Chỉ là, đánh chết chúng nó, sẽ làm tức giận chúng nó sau lưng người sao?"

"Hừ." Sesshoumaru cười lạnh, "Ngu xuẩn, sau lưng đại yêu nếu là động thủ, đó chính là chuyện của ta."

Duyên đã hiểu.

Hắn là Sesshoumaru huyết thống thượng đệ đệ, hiện giờ đuổi theo hắn, cùng cấp vì thế hắn mặt mũi bộ phận.

Đang hỏi ra "Vương là ai" phía trước, hắn hô lên "Huynh trưởng". Kết quả, truyền tin tiểu yêu phảng phất giống như không nghe thấy, đi lên chính là một câu "Vô lễ", này làm sao không phải ở tước Sesshoumaru thể diện?

Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ