Chương 201 200 linh một tiếng uông
Phản hồi nguyên thế giới bất quá dăm ba bữa, Yoriichi phát hiện phong chi thôn gặp kiếp.
Kiếp nạn bắt đầu từ hắn cùng Sesshoumaru rời đi sau tháng thứ ba, từng bị vu nữ Kikyo cứu cường đạo "Chết" ở sơn động bên trong. Đêm đó đêm dài, dông tố đan xen, sơn động lại bốc cháy lên quỷ dị lửa lớn, thiêu quang bên trong hết thảy.
Kỳ chính là, cường đạo bị thiêu đến tra cũng không dư thừa, trong động càng là huân hắc một mảnh. Nhưng hắn ngày thường nằm địa phương thế nhưng bày biện ra một cái rõ ràng bóng người, mà bóng người nơi chỗ, không có lạc hôi cũng không cháy đen.
Chỉ có nùng liệt tà khí còn sót lại, thật lâu không tiêu tan. Lại bẻ gãy cửa động phụ cận cỏ cây, làm chúng nó thành phiến khô héo.
Sự phát sau ngày kế, Kikyo vì sơn động làm khư hối cùng tinh lọc, cũng nói cho đệ tử Michikatsu, là cường đạo không cam lòng tử vong tâm đưa tới yêu quái, hắn đem thân thể hiến cho chúng nó, chúng nó dùng lực lượng làm giao dịch, dung hợp trọng tổ, ra đời một con hoàn toàn mới, phi bình thường thành hình nửa yêu.
Hắn tồn tại tất nhiên sẽ cho phong chi thôn mang đến thương tổn......
"Là ta xem nhẹ nhân tính ác." Ngày ấy, Kikyo như thế nói, "Tồn tại dụ hoặc rất lớn, nhân vi sống sót, tổng hội không từ thủ đoạn."
Ác nhân sẽ không sám hối, hắn chỉ biết ảo não làm ác khi vì sao không nghĩ đến chu toàn chút. Như nhau tên này cường đạo, từ hắn nguyện ý hiến thân cấp yêu quái khởi, nàng liền minh bạch hắn ở nàng trước mặt sở biểu hiện ra hối hận cùng dịu ngoan tất cả đều là trang.
Hắn lợi dụng nàng thiện ý sống sót, lại chờ đợi một thời cơ một lần nữa quật khởi. Nếu trừ không xong hắn, hậu quả nhất định sẽ rất nghiêm trọng.
Từ nay về sau, Kikyo vẫn luôn đem Ngọc Tứ Hồn mang theo trên người, liền đi thác nước biên tắm gội cũng không rời thân. Nhưng ngàn tính vạn tính, tính không đến cường đạo thủ đoạn bỉ ổi đến cực điểm, cư nhiên bắt đi nàng đệ tử Michikatsu!
Kết quả đuổi tới thôn xóm vừa thấy, phát hiện Michikatsu còn ở, chính khí đến trong cơn giận dữ: "Kikyo tỷ tỷ! Hắn đem Yoriichi làm như ta bắt đi!"
Kikyo:......
Vì cứu vớt đệ đệ, Michikatsu nghĩa vô phản cố. Nhưng hắn nhân nhân tiểu lực vi, bị Kikyo mạnh mẽ lưu tại phong chi thôn.
Kikyo từ yêu quái dẫn đường, đem nàng dẫn tới cường đạo nơi chỗ. Kia hóa tuy biến thành nửa yêu, nhưng đại khái là hấp thụ sinh thời giáo huấn, dễ dàng không lấy gương mặt thật kỳ người. Bởi vậy, hắn khoác một trương màu trắng khỉ đầu chó da, nửa che nửa lộ ở bầy yêu lúc sau.
Giấu đầu lòi đuôi giả, thực lực có lẽ chẳng ra gì, nhưng tâm tư tất nhiên thực trọng.
Quả nhiên, cường đạo nói cho nàng: "Ta là Naraku."
"Tôn kính vu nữ đại nhân, ta vô tình cùng ngươi là địch, chỉ là hy vọng có thể mượn ngươi Ngọc Tứ Hồn thưởng thức mấy ngày." Hắn như là ý bảo cái gì, làm bên người trường xà trạng yêu quái ngậm ra mất đi ý thức tiểu hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can Mụ
FanficTrí người đọc: Tác giả ngày càng tuyển thủ, càng không được sẽ trước tiên thông tri. Chuyên mục đã có năm bổn kết thúc văn, đại gia an tâm nhảy hố đi ~~ Cẩu văn án vô pháp miêu tả cẩu chính văn một lời khó nói hết cẩu nội dung -- Thiên tuyển chi tử...