Chương 41 đệ tứ mười một thanh uông
Sesshoumaru thần sắc thực bình tĩnh, nhìn qua cũng không có bởi vì bán yêu bị thuật sĩ bắt đi mà cảm thấy phẫn nộ.
Chỉ là, Myoga trên người lại chảy xuống mồ hôi lạnh, hắn cùng chung quanh cỏ rác cùng nhau đem thân mình ép tới càng thấp, ở đại yêu hơi thở bao phủ hạ run bần bật.
"Uraume." Sesshoumaru nhung đuôi phân hai cổ, chậm rãi kéo trường, "Cái kia thao tác băng tuyết thuật sĩ?"
"Ai?" Myoga ngửa đầu, "Sesshoumaru thiếu gia nhận thức hắn sao?"
"Hắn cùng kia chỉ bán yêu có cái gì sâu xa?" Nhung đuôi cuốn quá Enga, Sesshoumaru bay lên trời.
"Uraume từng là Inuyasha thiếu gia sư trưởng." Myoga nói, "Sau lại hắn trong một đêm mất đi bóng dáng, nghe đồn đều nói hắn bị yêu quái thần ẩn, ta cũng cho rằng hắn sẽ không tái xuất hiện, không nghĩ tới...... Nếu không phải thiếu gia hô lên tên của hắn, ta tuyệt đối nhận không ra hắn."
Thay đổi thân thể sao?
Nhớ tới bán yêu đặc thù tính, Sesshoumaru hoài nghi "Uraume mất đi bóng dáng" có lẽ cùng bán yêu có quan hệ. Cho nên, là trả thù?
Không, không ngừng.
Hắn đuổi giết Uraume lúc đầu nguyên nhân, là ở Hida chùa miếu chỗ ngửi được hắn khí vị. Liên hệ bị hủy chùa miếu, cùng với tàn lưu chú vật hơi thở, không khó tưởng tượng Uraume có không thể cho ai biết bí mật.
Một cái sẽ đổi mới thân thể, tưởng lâu dài sống tạm thuật sĩ bắt đi một con bán yêu là vì cái gì?
Chỉ có thể là đem bán yêu làm như vật chứa.
"Sesshoumaru thiếu gia!" Myoga hò hét, "Vạn phần cảm tạ ngài nguyện ý đi cứu thiếu......"
"Uraume là ta không có giết chết con mồi, hắn thoát được một lần, trốn không thoát lần thứ hai." Sesshoumaru mã lực toàn bộ khai hỏa, hóa thành một đạo quang triều nhân loại thành trì bay đi, "Cùng kia chỉ bán yêu không quan hệ!"
Myoga:......
Không quan hệ nói, ngài đem Enga mang lên làm gì? Đồ nó phỏng tay thiêu cái đuôi sao?
Nhưng Myoga không kịp thâm tưởng, liền nghe thấy bên người đại địa truyền đến một tiếng "Răng rắc".
Rõ ràng có thể nghe, lại làm người sởn tóc gáy. Myoga da đầu tê dại, theo thanh âm khó khăn lắm quay đầu lại, liền nhìn đến Sesshoumaru nguyên bản đứng thẳng địa phương nứt ra rồi khe đất, từ một đạo đến tám đạo, ầm ầm xé rách!
"Oanh ——"
Myoga sợ tới mức nhảy đến A-Un trên lưng, A-Un vội không ngừng hướng trời cao bay lên, xuống chút nữa nhìn lại chỉ cảm thấy lông tơ thẳng dựng.
Đỉnh núi lún......
Muốn xong, Sesshoumaru thật sự tức giận.
......
Yoriichi trên người vô vị, Sesshoumaru liền theo chính mình nhung khói xe tức xẹt qua nhân loại đại thành.
Trong thành phế tích còn tại, huyết vị như cũ. Phong đan xen linh lực cùng chú lực khí vị, chúng nó kéo thành một đạo tinh tế trường tuyến, kéo dài hướng xa xôi phía đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can Mụ
أدب الهواةTrí người đọc: Tác giả ngày càng tuyển thủ, càng không được sẽ trước tiên thông tri. Chuyên mục đã có năm bổn kết thúc văn, đại gia an tâm nhảy hố đi ~~ Cẩu văn án vô pháp miêu tả cẩu chính văn một lời khó nói hết cẩu nội dung -- Thiên tuyển chi tử...