Phần 10

173 8 1
                                    

Chương 181 thứ một trăm 81 thanh uông

Từ nắm đao bắt đầu đến học được Minh Đạo, Yoriichi hoa ba ngày tả hữu thời gian.

Đối với học cái gì đều giây sẽ hắn tới nói, Minh Đạo xa so Quỷ Đạo cùng thuật thức khó nắm giữ. Nắm lấy Thiết Toái Nha thuấn phát Minh Đạo không khó, khó chính là ở Minh Đạo trung tự do xuất nhập, làm Minh Đạo hóa thành đạo của mình.

Nói tóm lại, hắn đến ở không có Thiên Sinh Nha dưới tình huống, bằng vật còn sống chi khu nắm giữ u minh lực lượng.

"Sử dụng Minh Đạo muốn tiêu hao yêu lực, tiến vào Minh Đạo muốn tiêu hao sinh khí." Yoriichi nói, "Nếu ta không phải nửa yêu, chỉ là một nhân loại bình thường, có lẽ ở dùng ra Minh Đạo thời khắc đó liền sẽ bị Minh Đạo sở cắn nuốt."

Khó trách phụ thân muốn đem Minh Đạo Tàn Nguyệt Phá từ Thiết Toái Nha thượng tróc để vào Thiên Sinh Nha trung, còn đem luyện thành Minh Đạo tiền đặt cược toàn hạ ở huynh trưởng trên người.

Tầm thường nửa yêu căng không dậy nổi luyện thành Minh Đạo hao tổn, nhưng toàn yêu có thể.

Sesshoumaru: "Luyện được thế nào?"

"Chỉ là lực công kích nói, ta luyện thành." Yoriichi triều Thiết Toái Nha rót vào yêu lực, chỉ thấy màu nguyệt bạch lưỡi dao hóa thành sao trời mỹ lệ thâm sắc.

Hắn một tay cử đao, hướng hư không chém ra trảm đánh.

Khoảnh khắc, mười mấy đạo thâm sắc tàn nguyệt xoay tròn bay ra, xuyên thấu mây trôi cùng ráng màu, lại ở nháy mắt từ trăng non khuếch trương thành toàn bộ thật lớn viên, sinh sôi đem trời cao mây trôi cắn nuốt một nửa.

Minh Đạo khép kín, chạng vạng màu đỏ mây mù hiện ra nửa bên viên hình cung. Phong tiệm khởi, chậm rãi đem chi đánh tan, lại khôi phục thành sa mỏng hình thái.

Sesshoumaru gật đầu: "Không tồi."

Chỉnh đến còn rất giống Hơi Thở Mặt Trăng, nhưng công kích phương thức linh hoạt hay thay đổi.

Mới bắt đầu thuấn phát mười mấy đạo nguyệt nhận, không chỉ có có thể đem cường địch phách đến dập nát, còn có thể tại dập nát đối phương thời khắc đó cắn nuốt tàn khu. Nếu là đối thủ tự phụ với tái sinh năng lực, ở nguyệt nhận đánh úp lại khi không tránh không né, đại khái đương trường liền đã chết.

Thậm chí, chẳng sợ địch quân có thể tránh thoát đệ nhất sóng nguyệt nhận, cũng tránh không khỏi đệ nhị sóng mở ra Minh Đạo.

Từ trăng non đến trăng tròn, chợt mở rộng công kích phạm vi có thể có mấy cái yêu dự đoán được?

Tuy nói ra chiêu khi tiêu hao yêu lực lớn chút, nhưng hắn cũng không cho rằng nửa yêu căng không dậy nổi.

"Chính là, ra vào Minh Đạo, ở Minh Đạo trung tìm người loại năng lực này, ta còn không có học được." Yoriichi ăn ngay nói thật, "Huynh trưởng, chúng ta thật có thể tìm được Ma giới nhập khẩu sao?"

"Nửa yêu chính là nửa yêu." Sesshoumaru nói, "Phong Thương là như thế nào học được, đã quên sao?"

Yêu lực cùng yêu lực đối đâm trung sinh ra khe hở, là "Thương". Có thể sinh ra thương lực lượng, cần thiết là yêu lực.

Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ