Phần 14

145 5 0
                                    

Chương 261 200 61 thanh uông

Tuần lễ thời trang mỗi năm một lần, phân ở 90 nguyệt "Xuân hạ", cũng ở nhị ba tháng "Thu đông".

Lăng Nguyệt đến Luân Đôn khi, vừa vặn bỏ lỡ một cái Đại Chu, nhưng nàng nửa điểm không thèm để ý, chỉ dựa theo chính mình tiết tấu chậm rì rì mà lăn lộn.

Nhậm là chuyên nghiệp nhân viên như thế nào kiến nghị, nàng đều kiên trì mình thấy, không chỉ có lật đổ T đài cùng U hình đài thiết kế, mang sang cái hình tròn đài phương án, còn muốn đem Catwalk thời gian định ở có thể nói mùa ế hàng tháng sáu.

"Tsuki nữ sĩ, mười tháng thực thích hợp. Đương nhiên, mỗi năm hai tháng mới là nhất điên cuồng mùa thịnh vượng. Ta cũng không kiến nghị định ở tháng sáu, nhiệt độ không khí bay lên sẽ cắt giảm mọi người mặc quần áo dục vọng, cho dù đại hội trường an trí điều hòa, ấn ngài trước mắt ở giới thời trang mức độ nổi tiếng...... Nga không, xin cho phép ta nói thật, ngài trước mắt không có mức độ nổi tiếng."

"Nữ sĩ, xin hỏi ai sẽ áo mũ chỉnh tề mà ăn mặc tây trang quần tây, riêng ở tháng sáu ra cửa, còn đi quan khán một hồi không có mức độ nổi tiếng Catwalk? Không có!"

Tóc vàng mắt xanh nam nhân tận tình khuyên bảo: "Vô pháp lấy lòng người xem, vô pháp mở ra thị trường."

Lăng Nguyệt lại là cười: "Ta chỉ nghĩ lấy lòng ta chính mình." Nàng cũng không kém tiền, tưởng chơi mà thôi.

Thành như nàng theo như lời, lúc sau hết thảy an bài thật đúng là như thế nào cao hứng như thế nào tới. Nàng gọi tới Tây Quốc tỷ muội đoàn, quyết định đem nữ yêu trải qua ngàn năm thẩm mỹ phát huy đến mức tận cùng. Các nàng lấy yêu quái ánh mắt đánh giá mỗi một người nam mô, lưu lại tất cả đều là mặt hảo lại nại đánh hóa.

"Đáng tiếc, nhân loại không có xinh đẹp da lông, cũng không có lông xù xù cái đuôi, còn không có nanh vuốt."

"Thử xem xem đi, cho bọn hắn trang thượng da lông, cái đuôi cùng nanh vuốt. Nếu về sau mỗi người đều xuyên này đó, ta liền không cần mang Bất Yêu Bích."

"Không tồi, hoàn nguyên yêu quái bổn mạo. Chờ nhân loại cho rằng yêu quái bộ dáng là tiền vệ cùng trào lưu, bọn họ sẽ tùy đại lưu giả dạng thành yêu quái —— như vậy mới công bằng, không thể tổng làm chúng ta làm bộ nhân loại đi."

Các nàng dốc hết sức lăn lộn lên, mà Lăng Nguyệt tham ô châu báu đại lâu làm hội trường. Ánh đèn, âm nhạc, nơi sân, sân khấu...... Thuận tiện an bài hảo một chúng tiểu yêu công tác.

Đương bị hỏi cập lần này Catwalk chủ đề là lúc nào, Lăng Nguyệt trầm ngâm một lát, nói: "Bách Quỷ Dạ Hành." Lại điểm điểm cằm, "Trăm yêu chi chủ?"

"Hoặc là khuyển trung bá chủ?"

Bởi vì tiếng Anh từ đơn vô pháp hoàn mỹ hiện ra "Khuyển" hàm nghĩa, Lăng Nguyệt dùng chính là "dog". Đương King ( quốc vương ) cùng dogs ( cẩu đàn ) tương kết hợp, một cái địa đạo England người trong đầu sẽ nghĩ đến cái gì?

Chỉ có thể là cẩu trung chi vương.

Tóc vàng mắt xanh tiểu ca:......

Hắn cho rằng lần này Catwalk không cứu.

Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ