Phần 2

371 14 0
                                    

Chương 21 thứ 21 thanh uông

Sesshoumaru là bách độc bất xâm thể chất, không sợ độc, có thể thực độc, thậm chí liền yêu lực đều mang độc.

Nhưng này cũng không ý nghĩa hắn nguyện ý lấy độc vật đương cơm ăn......

Đương thấy bán yêu bưng chén độc dược đi tới, còn nói cho hắn đây là "Bữa sáng" khi, Sesshoumaru trên mặt không hề dao động, nhưng tâm lý lại suy nghĩ rất nhiều.

Hắn cư nhiên bắt đầu "Tỉnh lại" đến tột cùng là nơi nào ra sai, mới làm sự tình phát triển chệch đường ray đến này một bước?

Ngược dòng nguyên nhân gây ra, mang bán yêu rèn luyện chỉ là hắn nhất thời hứng khởi.

Hắn cấp ra cửa hạm, bán yêu đạt tới tiêu chuẩn. Ấn hứa hẹn, hắn sẽ dẫn hắn một đoạn thời gian, chờ bán yêu học được sử dụng nanh vuốt, hắn liền sẽ hoàn toàn nuôi thả bán yêu.

Nói đến cùng, giáo dưỡng bán yêu không phải hắn trách nhiệm cùng nghĩa vụ, mà là xem ở huyết mạch phân thượng, hắn bố thí cấp đối phương một chút nhân từ.

Chỉ là, thực tế tình huống cùng hắn dự tính hoàn toàn không hợp. Không chỉ có không hợp, còn xưng được với "Ma huyễn chủ nghĩa".

Đầu tiên, bán yêu không có chịu đói, hắn chỉ cần trong tay có một cây đao, là có thể làm khắp rừng rậm yêu quái biến thành hắn đồ ăn.

Tiếp theo, mang ấu tể chuyện phiền toái vẫn chưa xuất hiện. Bán yêu ban ngày không thích ngủ, buổi tối không khóc nháo, một bên đem chính mình sự xử lý đến sạch sẽ, một bên lại đem chuyện của hắn an bài đến rõ ràng.

Cuối cùng, hắn không có chiếu cố bán yêu mảy may, nhưng thật ra bán yêu nhận thầu hắn bữa sáng, cơm tối, còn kiêm chải lông, phô thảo lót, săn thú, thu thập vật phẩm......

Mà hiện tại, bán yêu đã tới rồi đảm đương "Dược lang" này một chức vị quan trọng sao?

Hắn lúc ban đầu chỉ là muốn cho bán yêu học được sử dụng nanh vuốt mà thôi...... Kết quả đâu, bán yêu cái gì đều có thể đương, chính là sẽ không đương cẩu.

"Huynh trưởng?" Độc dược nâng lên cao.

Sesshoumaru mặt vô biểu tình nói: "Bán yêu, ngươi cái mũi là bài trí sao?"

Yoriichi ngây thơ.

"Liền độc vật cùng dược liệu khí vị cũng vô pháp phân rõ, bán yêu chính là bán yêu." Sesshoumaru cuối cùng là vươn tay, tiếp nhận Yoriichi đại diệp mỏng chén, "Chỉ bằng đôi mắt xem, ngươi liền chết như thế nào cũng sẽ không biết."

Hắn sườn tay, đại diệp trong chén nước thuốc liền rơi trên mặt đất, năng ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt khói trắng. Ở bán yêu sậu súc trong mắt, hắn làm trò bán yêu mặt đem đại diệp chén đưa đến bên miệng, ngửa đầu uống lên đi xuống.

Há mồm nhất thời sảng, dư vị hỏa táng tràng.

Âm phủ hương vị tràn ngập khoang miệng...... Sesshoumaru vốn là diện than mặt tức khắc càng nằm liệt.

"Huynh trưởng!" Khó được, Yoriichi thanh âm mang ra cảm xúc.

Hắn rốt cuộc minh bạch, có chút độc dược cùng thảo dược lớn lên giống nhau như đúc, không phải quang nhớ kỹ một cái phương thuốc cùng dược thảo bộ dáng, là có thể ngao ra nhất trí chén thuốc.

Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ