Chương 141 thứ một trăm 41 thanh uông
Michikatsu là một cái mẫn cảm hài tử.
Tự hắn ký sự tới nay, liền từ cha mẹ, tôi tớ đôi câu vài lời trung biết được chính mình còn có cái đệ đệ, tên là "Yoriichi".
Bọn họ cùng nguyên huyết mạch, đồng nhật giáng sinh, đồng dạng dung mạo, cùng họ Tsugikuni, lại quá khác nhau như trời với đất sinh hoạt.
Hắn ăn tinh mễ, ở tại ấm áp nhà chính. Buổi sáng luyện đao, sau giờ ngọ tập viết, ban đêm yên giấc, đón người hầu khen tặng, nghe sư trưởng tán tụng, tiếp thu phụ thân dạy bảo lấy "Gánh vác Tsugikuni võ gia vinh quang" làm nhiệm vụ của mình, ngày qua ngày mà vì võ gia hưng suy phấn đấu.
Mà Yoriichi gặm thô túc, oa ở tam điệp lớn nhỏ trong phòng. Sẽ không nói, cũng không ngoài ra, không có việc học, sẽ chỉ ở người hầu nói thầm trung phát ngốc, chẳng sợ phụ thân mắng hắn là "Điềm xấu chi tử", ngay trước mặt hắn nói "Đem ngươi đưa vào chùa miếu", hắn cũng thờ ơ.
Phảng phất trời sinh ngu dại, cảm giác không đến ngoại giới ác ý.
Khi đó, Michikatsu cảm thấy hắn thực đáng thương.
Không biết xuất phát từ cái gì tâm lý, hắn trộm gạt phụ thân đi gặp Yoriichi.
Đêm khuya, hắn nắm nửa thanh đoản đuốc chạy tiến Tsugikuni gia nhất hẻo lánh trong viện, tiểu tâm mở ra lọt gió minh hàng rào.
Đương ánh nến chui vào hắc ám, Michikatsu thấy súc ở góc trung Yoriichi. Nho nhỏ một đoàn ôm đầu gối, không ngủ, chính trầm mặc mà nhìn chăm chú vào hắn. Mạc danh mà, Michikatsu có loại bị "Nhìn thấu" ảo giác.
Nhưng hắn không để ý, chỉ là nhẹ nhàng buông mấy khối điểm tâm, lặng yên không một tiếng động mà khép lại môn.
Ngày kế, Michikatsu ở đình viện mai lùn chi thượng phát hiện phương khăn, đúng là hắn bọc điểm tâm kia khối. Phía trên nếp uốn bị vuốt phẳng, như là qua suối nước, lưu trữ một chút cỏ xanh vị.
"Yoriichi?"
Không ai đáp lại hắn, đãi kiếm đạo lão sư đi vào, Michikatsu liền khôi phục "Tsugikuni gia trưởng tử" bộ dáng.
Bất quá, Michikatsu cùng Yoriichi vẫn là có lui tới, đây là hai đứa nhỏ gian bí mật.
Trưởng bối biết không?
Tự nhiên rõ ràng.
Michikatsu chỉ là cái tiểu hài tử, tự cho là có thể giấu ở bao lâu. Đương hắn lần thứ hai đi thăm Yoriichi sau, hắn ăn phụ thân một đốn mắng.
"Cái loại này sinh ra liền có vằn yêu vật, là bị nguyền rủa đồ vật, ngươi cư nhiên còn nhớ hắn?" Tsugikuni gia chủ nói, "Michikatsu, ngươi tưởng tượng mẫu thân ngươi giống nhau không biết tốt xấu, vì cái yêu vật nháo đến Tsugikuni gia không được an bình sao?"
"Chính là, Yoriichi là đệ đệ, cũng là ngài hài......"
Tranh luận hậu quả, là hắn bị Tsugikuni gia chủ một chân đá phiên trên mặt đất.
Thành nhân lực đạo rất lớn, lại khống chế cũng là "Mất khống chế", Michikatsu bị đá đến xóa khí, hơn nửa ngày mới từ trên mặt đất bò dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can Mụ
FanficTrí người đọc: Tác giả ngày càng tuyển thủ, càng không được sẽ trước tiên thông tri. Chuyên mục đã có năm bổn kết thúc văn, đại gia an tâm nhảy hố đi ~~ Cẩu văn án vô pháp miêu tả cẩu chính văn một lời khó nói hết cẩu nội dung -- Thiên tuyển chi tử...