Phần 15

113 4 0
                                    

Chương 281 200 81 thanh uông

2015 năm 4 nguyệt, đã là bóng rổ giới tân tinh Kagami Taiga cùng cộng sự Kuroko Tetsuya kéo rương hành lý đường về, tạm định ở Ojima nghỉ ngơi một đoạn thời gian.

Narita sân bay, Yoriichi giơ biển quảng cáo đám người, xét thấy bài thượng đầu chó thập phần bắt mắt, trở về hai người liếc mắt một cái liền thấy được hắn.

Kagami Taiga đón nhận đi, nói: "Akaya ca, ta đã trở về." Lại đối cộng sự nói, "Tetsuya, đây là ta ca bằng hữu Minamoto Akaya, đừng nhìn hắn lớn lên giống cao trung sinh, kỳ thật cùng ta ca ngang hàng."

Kuroko Tetsuya nghiêm túc nói: "Lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều chỉ giáo."

Yoriichi ôn hòa hồi đáp, đem hai người hành lý nhét vào cốp xe, lại thỉnh bọn họ lên xe. Ba người cột kỹ đai an toàn, Yoriichi dẫm lên chân ga, liền thấy tân mua việt dã một cái trôi đi xông ra khúc cong, đem hai hài tử hoảng sợ.

"Là đi sủng vật gửi vận chuyển trung tâm sao?"

"Đúng vậy." Kuroko nói, "Tetsuya số 2 hẳn là tới rồi."

Đó là hắn dưỡng cẩu, là một con lam mắt hắc bạch da chó Shiba. Nhân ngoại hình rất giống Husky, lớn lên lại ngoan ngoãn đáng yêu, dẫn tới không ít người hiểu lầm nó chủng loại, cũng đối chiếu Tetsuya số 2 bề ngoài dưỡng Husky.

Này kết quả không nói cũng thế, có thể nói tiếng kêu than dậy trời đất, nhà buôn vô số.

Yoriichi: "Ngồi ổn, ta muốn gia tốc."

Nói gia tốc liền gia tốc, nửa điểm không hàm hồ. Yoriichi lái xe thực dã, vững vàng đại đạo đều có thể khai thành Haruna quốc lộ. Tay lái nắm chặt, thân ca đều không nhận, chân ga thêm đủ mã lực, chỉnh chiếc xe tả xung hữu đột.

Trước sau dùng khi năm phút, việt dã một cái hất đuôi xoay người vững vàng mà đình nhập gara. Yoriichi cấp hai hài tử mở cửa, lại phát hiện bọn họ mặt như màu đất, tựa hồ có điểm say xe.

"Akaya ca, ta cùng Tetsuya sẽ kêu taxi đi nhà ngươi, không phiền toái ngươi."

Yoriichi: "Này không tốt lắm, Michikatsu có việc ra ngoài, riêng làm ơn ta chiếu cố ngươi......"

Kagami chắp tay trước ngực, lấy khẩn cầu tư thế nói: "Ở ngươi trên xe, Tetsuya cẩu nhất định sẽ sợ hãi." Như vậy tốc độ xe sẽ đem cẩu dọa ra bệnh.

Nói lên cẩu, Yoriichi liền ngộ: "Vậy được rồi, trên đường chú ý an toàn."

Việt dã phiêu di ra kho, chớp mắt biến mất vô tung. Kuroko sắc mặt trắng bệch, biểu tình mỏi mệt: "Ta tưởng, trừ bỏ chúng ta, ngày thường không ai dám ngồi hắn xe đi?"

Kagami nhận đồng gật đầu, lòng còn sợ hãi.

Một khác đầu, Yoriichi lái xe tiếp trở về Sesshoumaru, lại chuyển nhập phòng bếp bị hảo đồ ăn nước trái cây, vì hai hài tử đón gió tẩy trần. Cho đến giữa trưa thời gian, hai hài tử mang cẩu tới cửa, ai ngờ liền môn cũng chưa đi đến, liền nghe Tetsuya số 2 súc ở góc tường phát run, còn nức nở ra tiếng.

"Uông ô ô, uông ô ô......"

"Ngươi làm sao vậy?" Kuroko bế lên nó, "Không cần sợ hãi, nơi này không có người xấu." Cũng bước vào huyền quan.

Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ