Phần 5

230 10 0
                                    

Chương 81 thứ 81 thanh uông

Izayoi thân mình rất tốt, Yoriichi lại không vội vã rời đi Inuyama.

Hắn xưa nay thông tuệ, chỉ cần có kinh nghiệm giả hơi thêm chút bát, bất luận cái gì sự đều có thể làm được hoàn mỹ. Sesshoumaru tuy rằng đi rồi, nhưng hắn xử sự thủ đoạn đanh đá chua ngoa lại hiệu suất cao, cấp Yoriichi để lại khắc sâu ấn tượng.

Chỉ là hiển lộ băng sơn một góc, khiến cho Yoriichi minh bạch hắn kém huynh trưởng xa rồi.

Cho nên, hiện tại còn không phải đi theo huynh trưởng thời điểm.

"Thiếu gia thật không đi sao?" Myoga nhảy nhót ở Yoriichi trên vai, "Rõ ràng rất muốn rời đi bộ dáng."

Yoriichi: "Huynh trưởng có thể một người tu hành đao thuật, ta tự nhiên cũng có thể một người thống trị Inuyama."

Đao thuật tu luyện, hắn đủ để trở thành huynh trưởng đối thủ. Nhưng ở trị thành này khối, hắn giống như mới sinh sơn dương. Huynh trưởng siêu việt hắn quá nhiều, hắn cần thiết đuổi theo.

Myoga vô pháp lý giải: "Thiếu gia vì cái gì đột nhiên tưởng trị thành?"

Trước kia, thiếu gia còn ngại trị thành là cái phiền toái, chỉ nghĩ ném đánh tráo vải trùm đâu!

"Ta chỉ là không nghĩ bị huynh trưởng ném đến quá xa." Yoriichi bình tĩnh nói, "Nếu là đầu óc theo không kịp huynh trưởng, ta sẽ trở thành hắn liên lụy."

"Thiếu gia như vậy cường, sao có thể sẽ là liên lụy đâu!" Myoga vừa nghe nhà mình hài tử làm thấp đi chính mình, tức khắc tới khí.

"Chỉ bằng một cây đao, thiếu gia là có thể đánh bại rất nhiều đại yêu! Ta Myoga sống mấy trăm năm tuyệt không sẽ nhìn lầm, thiếu gia một khi thành niên, so với đại yêu đều chỉ có hơn chứ không kém!"

"Chính là......" 700 năm sau thế giới không có yêu quái.

Ít nhất, hắn ngốc kia hai ngày không ngửi được yêu quái hơi thở.

"Ai?"

Biết Myoga không hiểu, Yoriichi rũ mắt nói: "Vũ lực sẽ không lâu dài, cùng tồn tại mới là chính đạo. Nếu ta chỉ là cái có được cường đại thực lực võ sĩ, ta đây không phải là huynh trưởng trợ lực, sẽ chỉ là hắn uy hiếp."

Uy hiếp?

Myoga vẻ mặt mộng bức.

Đảo không phải hắn làm thấp đi nhà mình thiếu gia, nhưng Sesshoumaru cường hãn rõ như ban ngày, thiếu gia tưởng trở thành Sesshoumaru uy hiếp, này sớm mấy trăm năm đi?

"Huynh trưởng tín nhiệm ta, sẽ đem phía sau lưng giao cho ta."

"Nhưng nếu là ta không có đủ đầu óc, có lẽ chỉ cần tạp toái châm ngòi cùng hãm hại, liền sẽ thanh đao thọc vào huynh trưởng phía sau lưng." Yoriichi nói, "Không phải không có khả năng, yêu quái thế giới luôn có rất nhiều sự vật vượt qua ta đoán trước."

Myoga nghe được thất thần.

Cũng là, vạn sự không tuyệt đối. Hắn từng cho rằng Inu no Taishou có thể sống mấy ngàn tuổi, muốn bại cũng chỉ sẽ thua ở chính mình trưởng tử đao hạ, nhưng mà, Toga còn không có thiên tuế liền chết trận......

Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ