Phần 9

196 9 1
                                    

Chương 161 thứ một trăm 61 thanh uông

Yoriichi cuối cùng là đi không khai.

Hắn xem nhẹ Ngọc Tứ Hồn đối yêu quái lực hấp dẫn, phong chi thôn cơ hồ mỗi ngày đều ở thừa nhận yêu quái tập kích.

Nếu không phải Kikyo đủ cường, thôn này sợ là sớm đã huỷ diệt. Nhưng Kikyo lại cường cũng là người, nàng yêu cầu ăn cơm ngủ, yêu cầu nghỉ ngơi trưởng thành, không biết ngày đêm mà ngăn địch, sẽ chỉ làm yêu quái dùng xa luân chiến ngao làm nàng tánh mạng.

Vô pháp, Yoriichi gánh vác phong chi thôn phòng giữ công tác, cũng đối phong chi thôn chỉ có Kikyo một cái chiến lực cảm thấy nghi hoặc.

"Ngọc Tứ Hồn hiện thế không phải việc nhỏ, Thần Đạo một phương không tiếp nhận sao?"

"Vô pháp tiếp nhận." Kikyo lời ít mà ý nhiều, "Thần Đạo cùng thiên hoàng, võ gia gút mắt quá sâu, một khi tiếp nhận ngọc, người dục vọng sớm hay muộn sẽ hủy diệt hết thảy."

Thiên hoàng tưởng chế hành võ gia, nếu là biết Ngọc Tứ Hồn có thể thực hiện bất luận cái gì nguyện vọng, hắn thế tất phải được đến nó. Đương hoàng quyền hướng Thần Đạo duỗi tay, Thần Đạo có cho hay không?

Võ gia vừa lúc gặp chiến loạn, bọn họ điên cuồng mà hấp thu võ sĩ, ai đều muốn làm đại, nếu là biết được Ngọc Tứ Hồn tiện lợi, tranh đấu nhất định thăng cấp. Đương võ gia hỏi Thần Đạo thảo muốn, Thần Đạo có cho hay không?

Thần Đạo không thể cấp.

Không chỉ có không thể cấp, còn phải giấu giếm.

Như thế, mà chỗ Musashi, giáp phỉ, Sagami chỗ giao giới phong chi thôn, một cái cùng các đại thành, khắp nơi võ gia đều xả không thượng quan hệ thôn xóm, đó là gửi Ngọc Tứ Hồn tốt nhất quy túc.

Đến nỗi vì sao không bỏ ở Inuyama......

Inuyama bị giới định vì Tây Quốc thế lực, Thần Đạo một phương không thể trêu vào.

Bọn họ đành phải đem phiền toái đi xuống dời đi, Kikyo cũng hảo, vu nữ xuân cũng thế, cho dù là phong chi thôn, đều là toàn bộ ích lợi lẫn nhau bác trung vật hi sinh.

"Thần Đạo hứa hẹn cấp phong chi thôn cung cấp gạo lức." Kikyo nói, "Chiến loạn dưới, có thể ăn no thực không tồi."

Nàng lấy bản thân chi lực khiêng lên toàn bộ thôn xóm sinh tồn.

Yoriichi thở dài: "Nếu ngươi ngày nào đó chán ghét bảo hộ ngọc sinh hoạt, nghĩ tới bình tĩnh nhật tử, liền đi Inuyama đi."

Hắn không thể can thiệp quá nhiều nhân loại sự tình, duy nhất có thể làm, chính là cấp bằng hữu lưu một cái đế.

"Cảm ơn." Kikyo cười nói.

Kỳ thật phương pháp tốt nhất là đem ngọc giao cho hắn, hoặc là để vào Ngục Môn Cương.

Nhưng mà, Kikyo tuổi tuy nhỏ, tính cách lại cực ổn. Nàng sẽ không bởi vì hắn vài lần hỗ trợ mà tín nhiệm hắn, càng sẽ không bởi vì hắn thực lực rất mạnh mà cảm thấy "Giao cho hắn có thể", từ đầu đến cuối, nàng chỉ tin tưởng nàng chính mình.

Đương nhân loại mạnh nhất chuyển sang kiếp khác thành cẩu - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ