Chú thấy tôi khóc thì dừng lại rồi ngước lên nhìn, khoảnh khắc đó, hai ánh mắt chúng tôi chạm vào nhau, tôi cảm nhận được một tia đau đớn vụt qua nhưng ngay sau đó được ẩn giấu rất kỹ.
Chú trầm mặc không nói gì mà đứng dậy, dần dần cởi bỏ lớp quần áo trên người. Tôi không nhịn được nữa mà bật khóc như mưa. Dù cố dặn mình không khóc, dù mạnh mẽ đến thế nào rồi cuối cùng tôi vẫn phải bật khóc.
Lớp quần áo được cởi bỏ, giờ đây trước mặt tôi là thân hình của người đàn ông 35 tuổi, có thể tính là thân hình đẹp nhất tôi từng gặp.
Ngủ với người đàn ông mình yêu, dường như đó là việc cô gái nào cũng sẽ làm. Nhưng tôi không muốn thế này, khi mà chú mua tôi bằng tiền, khi mà chú với bạn thân của tôi yêu nhau. Tôi thực sự không muốn. Tôi gào lên trong uất ức.
- CUỐI CÙNG THÌ CHÚ LÀ LOẠI NGƯỜI GÌ VẬY CHỨ ? TẠI SAO KHÔNG CHỊU BUÔNG THA CHO TÔI ? TẠI SAO ? TẠI SAO CHÚ LẠI TỒI TỆ ĐẾN VẬY !
- EM HÉT LÊN CÁI GÌ ? EM BỰC TỨC CÁI GÌ ? KHÔNG PHẢI LÀ CÓ TIỀN LÀ CÓ THỂ MUA ĐƯỢC EM SAO ? VẬY THÌ TÔI TRẢ EM NHIỀU LẦN SO VỚI SỐ TIỀN MÀ GÃ ĐÀN ÔNG ĐÓ TRẢ EM. NHƯ VẬY CHƯA ĐỦ KHIẾN EM HÀI LÒNG SAO ?
Chú vĩnh viễn chẳng thể nào hiểu được, tôi đau lòng tới mức nào... Tôi thà giữ lại sự tự tôn của mình còn hơn là ngủ cùng chú...người đàn ông tôi yêu vung tiền bỏ ra mua tôi...
- Chưa đủ đâu, bởi vì tôi ghét chú...ghét nhiều lắm...
Chú ngẩng mặt lên trời, thở ra một cách nặng nề rồi cười khinh.
- Haha, trên đời này, tôi chưa thấy loại người nào đáng ghét như em. Tôi rất ít khi nổi giận với phụ nữ, chúc mừng em vì hôm nay đã thành công khiến tôi tức giận. Em sẽ phải trả giá !
Dứt lời, chú xông vào kìm chặt tôi như con hổ đói, đôi tay giày vò hai bên ngực tôi, đôi môi không ngừng cắn mút cơ thể tôi. Mặc cho tôi van xin chú cũng không hề mảy may.
Đó là khoảnh khắc mà tôi đau nhất trên đời này, khoảnh khắc tôi đau đến kiệt quệ. Ông trời vốn dĩ không thương tôi...
Tại sao...tại sao chú lại đẩy tôi đến một con đường xấu xa thế này ?
Tôi có đau đớn nhưng cũng cắn chặt răng mà không dám phát ra bất cứ âm thanh nào. Tôi không ngừng giãy giụa, không ngừng tỏ ra bài xích nhưng sức lực của chú quá lớn mạnh, nó lấn át đi sự mềm yếu của tôi.
Chú đặt nụ hôn lên bầu ngực tôi, một chút tê dại, một chút thống hận, một chút đau đớn, một chút kích thích. Tất cả những cảm giác ấy như muốn cào nát lồng ngực của tôi.
Sau khi chơi chán bộ ngực của tôi, chú đưa dị vật tiến thẳng vào nơi nhạy cảm nhất trong cơ thể tôi. Tôi gào lên trong nước mắt :
- Không ! Xin đừng...
Nhưng chú vẫn ác độc, chú chiếm đi đời con gái của tôi một cách tàn nhẫn như vậy đấy...
Vật to lớn khảm sâu vào trong tôi, lần đầu tiên tôi biết đau đớn, lần đầu tiên tôi biết tới cảm giác làm tình, đau như muốn xé toạc người tôi thành hai. Đau cả thể xác lẫn linh hồn. Có thể nói, từ giây phút này, có dùng bao nhiêu thời gian cũng chẳng thể chắp vá hay hàn gắn nổi vết thương trong trái tim tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth • ông chủ phòng trọ
FanfictionTruyện kể về Euni - cô gái quê lên thành phố sinh sống gặp ngay ông chủ phòng trọ kế nhà lầy lội. Cuộc sống của họ quanh quẩn bên nhau cùng những câu chuyện oái oăm. [18.07.2021 - 31.12.2021]