À nhon
🌺 Tui sắp viết 1 fic về kiểu hắc bang - thế giới ngầm nên muôn hỏi ý kiến mọi người 🌺
Tên "Star Wars" hay "Siêu Trộm" hay hơn
Hi vọng các readers iu dấu cho tui biết ý kiến nhaaa <3---
Tối nay, Taehyung không có lịch trực nên được về sớm. Anh vừa về đã lao vào phòng tắm rửa thật sạch sẽ, đó dường như là thói quen mỗi ngày của anh rồi.
Tôi ngồi dựa vào thành giường, cầm điện thoại lướt lướt để đọc những tin tức mới mẻ. Đang mải đọc thì tự dưng tiếng chuông báo tin nhắn vang lên.
Ting !
Tôi quay mặt ra nhìn về nơi vừa phát ra âm thanh ấy, cái điện thoại của anh đang để trên giường, cạnh chỗ tôi ngồi. Anh lại để quên điện thoại rồi !
Bình thường tôi rất tôn trọng không gian riêng tư của anh, không hay dò hỏi hay đọc tin nhắn của anh. Nhưng tự dưng, tin nhắn nhấp nháy trên màn hình điện thoại của anh đập vào mắt tôi.
- Anh Taehyung, ngày mai em có thể mời anh cơm trưa như hôm nay không ạ ?
Tôi nuốt nước bọt, tự nhiên cảm thấy chột dạ sao đó. Tôi biết đó chỉ là một tin nhắn bình thường của những người đồng nghiệp với nhau...nhưng mà, không hiểu tại sao trong lòng lại dâng lên cảm xúc khó chịu.
"như ngày hôm nay", nghĩa là...hôm nay anh đã dùng bữa trưa với cô ấy ?
Tôi biết mình không nên nghĩ sang những điều vớ vẩn, tôi tin anh, sau tất cả mọi chuyện tôi dĩ nhiên phải tin anh rồi. Nhưng trong lòng tôi vẫn cảm thấy khó chịu.
Ting !
Một tin nhắn nữa lại được gửi đến, lần này nội dung lại là "được không anh ?". Điều này cho thấy đối phương đang nóng lòng muốn biết câu trả lời của anh, cũng rất mong chờ cuộc hẹn vào ngày mai. Tôi nuốt nước bọt nhìn người gửi tin nhắn được anh lưu là : Điều dưỡng phòng mổ- Mai Linh.
Tôi tuy không biết nhiều về chuyện công việc của anh, nhưng vì anh hay kể cho tôi nên tôi cũng nắm được một chút. Điều dưỡng phòng mổ là người phụ giúp anh trong những ca mổ. Cũng có nghĩa là...người tiếp xúc với anh nhiều nhất.
Cạch !
Tiếng cửa phòng tắm được mở ra khiến tôi giật mình, vội vội vàng vàng cầm cái điện thoại giả vờ đọc báo trên điện thoại tiếp. Chẳng biết thế nào, ngón tay tôi lại loay hoay bấm vào bài báo có tiêu đề : BÁC SĨ LÀ MỘT TRONG NHỮNG NGÀNH NGHỀ CÓ NGUY CƠ NGOẠI TÌNH CAO NHẤT.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth • ông chủ phòng trọ
FanficTruyện kể về Euni - cô gái quê lên thành phố sinh sống gặp ngay ông chủ phòng trọ kế nhà lầy lội. Cuộc sống của họ quanh quẩn bên nhau cùng những câu chuyện oái oăm. [18.07.2021 - 31.12.2021]