Chương 25

2.5K 157 2
                                    

- Lee Euni là ai ?

Với loại người này thì có nói mãi cũng chỉ đến thế thôi, mặt chú dày nhì cái hệ mặt trời này thì không ai dám đứng nhất mà. Giờ tôi phải đến trường để nói chuyện với Euni, tôi không thể để cô ấy cứ vậy mà lún sâu vào vũng đầm lầy này được. Nói đầm lầy là vì tôi tôn trọng Euni, tôi không muốn nói đến những từ thô tục như bãi cứt !
(Au : Euni hong dám nói thì để tui nói giùm cho =))))

_________________________

Buổi chiều hôm đó, tôi đến trường với tâm trạng có chút hồi hộp, bồn chồn, xen lẫn cả một chút buồn. Tôi đến lớp từ rất sớm, thấy Euni bước vào, tôi thấy cô ấy có vẻ rất rầu rĩ. Chắc là tại bãi cứt kia làm cho cô ấy buồn đây mà !

Euni tiến tới rồi ngồi phịch xuống thở dài, thực ra, tôi có một chút băn khoăn, tôi nửa nói nửa không muốn nói. Vì tôi không có tư cách, chính tôi cũng là một kẻ ăn nằm với chú đây ? Nhưng rồi nghĩ đi nghĩ lại, dù tôi có tồi tệ đến như thế nào thì tôi cũng phải giúp bạn mình không tự chôn mình trong tình yêu này.

- Euni này, tớ có chuyện muốn nói.

Tôi lấy hết can đảm để thốt ra câu đó. Lee Euni còn chẳng có hứng thú để nói chuyện, cô ấy quay mặt ra nhìn tôi. Gương mặt xinh đẹp và hoạt bát ngày nào giờ đã xuống sắc đến thế này sao ? Tôi nhìn mà vừa thương vừa xót. Nhưng cậu ấy nhất định phải tỉnh lại, phải mạnh mẽ để vượt qua.

- Bạn trai của cậu, có phải là Kim Taehyung không ?

Cái tên này vừa được cất lên, thì ngay lập tức đôi mắt lờ đờ của Lee Euni trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết. Nét mặt của cậu ấy vô cùng căng thẳng, cô ấy sáp lại gần tôi rồi nói nhỏ.

- Sao cậu biết ?

Tôi cắn môi, chần chừ một lúc, nhưng nhất định không thể để chuyện này xảy ra. Tôi không biết bao giờ chú mới buông tha tôi, và chính mắt tôi đã chứng kiến chú qua lại với người khác. Thế nên, dù có bị Euni phát hiện ra mối quan hệ hiện giờ giữa tôi và chú thì tôi cũng phải giúp cô ấy thoát khỏi chú.

Cả cơ thể tôi run lên, tôi cố giữ bình tĩnh nói với Euni về chuyện vừa gặp buổi trưa nay. Vừa nghe xong, sắc mặt của cậu ấy chuyển từ trắng bệch sang đỏ rồi thành tím. Nhìn mà xót xa !

- Không...không... không thể nào...

Nhìn Euni như vậy lòng tôi đau như cắt nhưng vẫn cố đưa tay vỗ vào lưng bạn an ủi. Thế rồi, Euni quay ra nhìn tôi, gương mặt như muốn ăn tươi nuốt sống tôi.

- Tại sao...tại sao cậu lại biết mặt anh ấy ?

Nghe tới đây, tôi chột dạ, lòng rối như tơ bò, vội vàng vẽ ra một lý do biện minh.

- Tớ...tớ đưa em đi khám...em tớ...em tớ bị tai nạn ở đầu nên gặp vị bác sĩ đó. Nghe cậu kể về người đó, tớ có linh cảm đó là bạn trai cậu.

Đúng rồi, Euni từng tự hào khoe với tôi rằng bạn trai của cậu ấy là trưởng khoa thần kinh bệnh viện Seoul. Vậy chỉ có một người chứ làm gì có người nào thứ hai ?

- Không...không đâu... Taehyung không phải người như vậy.

Vừa nói, Euni vừa vò đầu bứt tóc khiến tôi như ngồi trên đống lửa. Tôi cố gắng hết lời an ủi nhưng hình như cậu ấy không nghe. Thế rồi, Euni chỉ bảo cho cậu ấy thời gian suy nghĩ.

kth • ông chủ phòng trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ