Anh vừa nói, anh vừa thực hiện thao tác cởi quần áo trên người mình. Dần dần, cơ thể đẹp đẽ tráng kiện lộ ra trước mặt khiến hai má tôi nóng rực cả lên. Những đường mạch máu ngoằn ngoèo nổi rõ trên cánh tay, làn da màu nâu sáng vừa nam tính lại sạch sẽ. Vùng cơ bụng nổi lên sáu khuôn múi rõ ràng, ngực lại tương đối to. Nhìn mà ghen tỵ thực sự, anh là bác sĩ, chắc phải tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng và tập luyện gay gắt lắm đây, chẳng lười như tôi.
Anh tiện tay giúp tôi tháo bỏ đồ trên người, suốt cả quá trình, tôi cứ quay mặt đi còn anh thì nóng vội đánh bay vật cản trên cơ thể tôi.
- Đẹp thật đó, vợ yêu ạ !
Anh càng khen khiến người tôi nóng ran. Đôi bàn tay anh vươn ra, bao phủ lấy toàn bộ một bên ngực của tôi nắn bóp. Hơi thở ấm nóng phả từ miệng anh như thiêu đốt da thịt của tôi. Trong phút giây kịch tính, anh lại thốt ra một câu đánh giá :
- Ngực nhiều mô tuyến căng chắc không bị xệ, khi bị kích thích các mạch máu dãn ra ấm cả tay.
Đúng bản chất Taehyung bựa đây rồi. Tôi nhíu mày nhìn anh, giả bộ không hài lòng :
- Nói ngôn ngữ của người bình thường đi anh. Nghe cứ như đang miêu tả động vật có vú ý.
Anh nghe vậy thì bật cười, tiếp tục đưa tay bên kia nắn bóp hai bên ngực của tôi đến khi thỏa mãn mới tiến sát mặt lại gần tôi rồi phủ bờ môi ấm nóng lên nụ hoa nhạy cảm trên ngực tôi rồi cắn mút.
- Ưm...
Tôi bắt đầu không chịu nổi nữa, cứ mỗi lần anh chạm vào nó hay cố tình khiêu khích nó đều khiến tâm tư của tôi trở nên nhạy cảm...
Nghe tiếng tôi rên khe khẽ, anh càng làm hoạt động hôn và cắn ấy một cách mạnh bạo hơn. Hai tay tôi đặt lên đầu và cổ anh, cảm giác này thật lạ lẫm làm sao, nó khiến đầu óc của tôi trở nên trống rỗng và mơ màng.
Ngậm nó đến khi thỏa mãn anh mới chịu buông ra, để lại những giọt nước trong trẻo từ miệng phủ lên đầu hoa nhạy cảm.
- Nếu nói theo ngôn ngữ bình thường, thì anh sẽ nói rằng ngực của em giống như một chiếc bánh pudding, độ căng và độ đàn hổi giống hệt luôn á.
Anh khiến tôi xấu hổ, trong phút giây thăng hoa, tôi bất chợt hỏi anh :
- Tại sao...người ta khi làm chuyện đó lại hôn ngực chứ...
Anh thấy tôi hỏi ngô nghê như vậy thì bật cười rồi đưa tay xoa đầu tôi :
- Vợ ngốc, ở ngực tập trung nhiều dây thần kinh, khi anh hôn nó, não em sẽ tiết ra Oxytocin, khiến em bớt căng thẳng, hưng phấn và được giải tỏa cảm xúc.
Thôi thôi, tôi thua rồi, toàn thuật ngữ y học nghe chẳng hiểu gì cả. Tôi sợ anh bác sĩ của tôi quá rồi !
Ngón tay anh lướt xuống phía dưới rồi hoạt động điệu nghệ như đang lướt trên từng phím piano. Mật dịch tiết ra như ủng hộ hoạt động di chuyển của ngón tay anh, dần dần anh gia tăng tốc lực khiến tôi phải căng mình đón nhận khoái cảm dâng trào ấy...
- Ưm...a....đừng...
Có lẽ, chỉ đợi đến khi tôi đạt tới đỉnh điểm của khoái cảm, anh liền lập tức trượt xuống, nối tiếp hành động tiếp theo, hôn lên cô bé nhạy cảm trước sự không phòng bị của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth • ông chủ phòng trọ
FanficTruyện kể về Euni - cô gái quê lên thành phố sinh sống gặp ngay ông chủ phòng trọ kế nhà lầy lội. Cuộc sống của họ quanh quẩn bên nhau cùng những câu chuyện oái oăm. [18.07.2021 - 31.12.2021]