Chương 79

1.8K 149 40
                                    

Chồng tôi là người phản ứng mạnh đầu tiên, thấy tôi đứng sững người ở cửa, mắt anh trợn lên, tay nhanh hơn não, anh lập tức đẩy Boram ra và hét lên :

- Aaaaaaaaaaaaaaa !

Chồng tôi bật dậy như một cái máy rồi đưa tay phủi mạnh quần áo mình, anh làm trong trạng thái hoảng loạn như cảm thấy ghê tởm khi Boram chạm vào người mình.

- Ghê quá ! Anh bị dị ứng đứa con gái khác ngoài vợ đụng vào người. Cả người mẩn đỏ hết cả lên rồi...aaaaaa...

Tôi vẫn chưa hết giận hai người, nhưng nhìn thấy anh khổ sở gãi người như vậy cũng có chút mắc cười. Tôi liếc nhìn Boram, thấy gương mặt nó đang shock vì thái độ của anh. Dường như nó cũng cảm thấy cái nhìn sắc lẹm của tôi nên vô thức quay người lại, hai ánh mắt giao nhau, đột nhiên Boram trở nên run rẩy đến lạ, đôi môi nó mấp máy nói :

- Chị...chị à...em...em không cố ý...em...trượt chân, nên...à đúng rồi...có...có con gián...

Tôi giữ cho sắc mặt và biểu cảm của mình bình thường nhất có thể, không thể mất bình tĩnh trong trường hợp này. Tôi từ tốn đáp :

- Chị không cần biết là em cố ý hay không, nhưng năm nay em đã 18 tuổi đủ tuổi trưởng thành rồi, em qua nhà chị ở thì ăn mặc nó cũng phải gọn gàng ý tứ một chút. Em ăn mặc hớ hênh thế kia qua nhà người khác người ta đánh giá cho. Chị biết là phong cách ăn mặc không thể đánh giá nhân cách của một người nhưng em ăn mặc thế này vô cùng phản cảm, em có soi gương không ? Em gọi anh rể đến sửa điều hòa mà lại mặc hở hang như vậy rất dễ khiến người khác có ác cảm về mình.

Boram nhìn tôi trân trân rồi nó cúi đầu xuống bặm môi không dám hé răng nửa lời. Chồng tôi ở cạnh vừa gãi người cành cạch như bị ghẻ giai đoạn cuối vừa nói :

- Chị nói đúng đấy, đang yên đang lành em cởi cái áo ngoài ra làm gì ? Mà bộ này trông không hợp với em lắm đâu, nói chung là anh vẫn thấy cơ thể vợ anh là hấp dẫn nhất. Còn nữa, anh bị dị ứng với cơ thể của đứa khác chạm vào mình đấy. Ghê quá ! Anh phải về tắm 7749 lần đây, đêm nay xin vợ ân xá, hãy ôm anh thật chặt và lâu để mùi hương của vợ lấn át đi mùi của người khác. Hoặc mai anh sẽ xin nghỉ làm để ở nhà được ôm vợ cả ngày, anh sợ bị ám mùi người khác quá.

Vừa nói, anh vừa ngửi ngửi lại áo mình rồi nhăn mặt như khỉ chê :

- Áa, thôi vợ ơi, đừng động vào cơ thể dơ bẩn của anh lúc này. Anh nghĩ anh cần được gột rửa. Giờ đây anh cảm thấy thể xác lẫn tâm hồn của anh đã bị vấy bẩn... Thúi quá thúi quá.

Dù tôi đang tức đến cỡ nào nhưng khi nghe chồng tôi nói vậy tôi cũng không thể kìm nén được mà bật cười. Vẫn biết anh đang diễn cho Boram xem nhưng mà...tấu hài quá !

Anh hướng đôi mắt long lanh nhìn tôi nói tiếp :

- Vậy nha vợ, anh xin phép được đi về gột rửa.

Thực ra, tôi có một chút giận anh đấy, nhưng tôi không thể để Boram nhìn thấy. Tôi làm vẻ mặt nghiêm rồi lườm anh nói :

- Chị hy vọng em sẽ không lặp lại điều đó một lần nào nữa. Em sống ở đâu cũng vậy thôi, em cần tôn trọng quy tắc chung và thích nghi với môi trường nơi em đang sống. Chúc ngủ ngon.

kth • ông chủ phòng trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ