Chương 7

2.6K 195 9
                                    

Tôi giật mình, dĩ nhiên tôi đã ngửi thấy mùi mờ ám trong giọng nói khàn đặc kia. Tôi sợ hãi đẩy tay anh ta ra.

- Chúng ta...chúng ta...chưa phải tình nhân, chúng...chúng...ta là bạn...Đây mới là...

Lời còn chưa nói hết, Jung Woo đã bật dậy rồi nhanh như cắt áp sát tôi vào tường, hai tay anh ta chống lên tường như ngăn cho tôi thoát ra, ánh mắt dịu hiền vừa nãy được thay thế bằng đôi mắt nguy hiểm.

- Không phải sao ? Ăn mặc đẹp như vậy không phải là để anh thịt sao ?

Tôi trợn trừng mắt nhìn Jung Woo đang thốt ra những lời nói vô sỉ, không thể tin nổi đây là lời nói của anh ta, ở trên mạng Jung Woo không bao giờ nói như thế này mà luôn giữ một thái độ lịch sự nhã nhặn với tôi.

Hóa ra, tất cả chỉ là lừa bịp ! Jung Woo là một tên lưu manh.

Nhận ra ý đồ thực sự của anh ta, mồ hôi tôi tuôn ra như tắm, lồng ngực phập phồng như muốn nổ tung !

Tôi tự trấn an mình, chắc là Jung Woo không đến mức độ như vậy đâu, anh ta học trường y kia mà ? Anh ta không sợ đi tù sao ?

Mà khoan, nhỡ đâu...toàn bộ thông tin cá nhân của Jung Woo cũng là giả thì sao ?

Nghĩ tới đây, một tia đen tối vụt ra khỏi đầu tôi...

Không phải như thế chứ ?

Tôi nuốt nước bọt, cố gắng giữ cho bản thân bình tĩnh.

- Không...không phải...em...

Dù đã cố gắng nhưng tôi vẫn không điều khiển được giọng nói đang run rẩy trong cổ họng mình.

Gương mặt Jung Woo sáp lại gần tôi, ánh mắt lóe lên vài tia nguy hiểm, còn tôi thì bị vẻ ngoài của anh ta dọa cho chết đứng, không dám động đậy tay chân.

Môi Jung Woo sượt qua sườn mặt của tôi, tìm đến tai tôi mà thì thầm :

- Không phải có ý mới anh mới cố tình ăn mặc như vậy sao ? Đừng giả vờ nữa, anh không lạ những đứa con gái như em.

Jung Woo đang nói cái gì vậy chứ ? Tôi đâu cố tình ăn mặc như vậy ? Bộ váy này là tôi đã dùng cả tháng lương để mua vì nó đẹp, nó cũng không quá hở hang, anh ta...càng lúc càng ăn nói như một tên lưu manh !

Tôi dùng hết sức lực đẩy hắn ra, nhất thời hắn bị mất đà mà ngã nhào ra đất, nhân lúc hắn không phòng bị, tôi lập tức chạy ra cửa mở chốt, đồng thời tay giữ cái điện thoại. Cũng không hiểu tại sao trong lúc nguy hiểm, hình ảnh của chú lại vụt qua đầu tôi.

Lúc đó, tôi đánh liều nhắn một tin cho chú, nội dung tin nhắn là : cứu tôi.

Chốt cửa mãi tôi mới mở được, cửa phòng bật ra, tôi lập tức bước ra ngoài thì phát hiện có 2-3 người con trai đang chờ ở cửa, tôi ngước mắt nhìn lên nhìn bắt gặp ánh mắt gian tà của chúng.

Trong tôi dấy lên một dự cảm không lành !

Không kịp suy nghĩ, đôi chân của tôi lập tức không cần điều khiển mà cất bước tính chạy đi thì hai tên to cao sừng sững đứng trước mặt tôi.

- Này cô em, đi đâu thế !

Mặt tôi trở nên tái xanh, không ổn rồi...

Lúc này, Jung Woo ở trong phòng mới lồm cồm bò dậy, hắn ta vì tức giận mà gắt lên :

kth • ông chủ phòng trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ