_Chap 14_

879 125 23
                                    

Cần em, gặp em, mang em về, sống cùng em, chăm sóc em, được em chữa bệnh, nghe em khóc.

Hắn không thể đòi hỏi gì hơn được nữa, vì em quá tuyệt.

Dù mối quan hệ này bắt đầu thật đột ngột, dù sợi dây gắn kết này quá mơ hồ, dù thế giới của hắn không có nắng và chính hắn cũng luôn tự khép mình.

Thì em vẫn ở đó. Ở trong bóng tối.

Bông hoa nhỏ là em, luôn tươi tắn và xinh đẹp.

Em mạnh mẽ như vậy, có còn biết đau không ?.

Em mỏng manh như vậy, có phải là ảo ảnh không ?.

Xin em, đừng khiến hắn bận lòng, đừng làm hắn cần em, đừng vỗ về kẻ đã sẵn sàng cho cái chết.

Hắn không thể đẩy em ra xa, cũng không thể phụ thuộc vào em được.

Càng ngày càng rõ, hắn bị ràng buộc bởi em.

Hắn tha thiết em.

: :

Ngày thứ ba.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề y, em chuẩn đoán mình đang mắc bệnh tương tư.

Em không rõ bản thân bắt đầu 'cảm' từ khi nào, tuy nhiên hiện tại bệnh tình khá nặng, vì người em thương - tên Itachi ấy đã bốc hơi ba ngày hai đêm.

Không lời nhắn gửi, không về phòng, không gì hết. Bặt vô âm tín.

Chúa ơi, hắn quên em mất rồi.

Đêm nay em lại trằn trọc và đêm mai hẳn là vẫn thế, có thể vài đêm nữa cũng vậy. Nếu Itachi chưa về em không thể ngủ yên.

Hắn quên em trong lòng em ít nhiều buồn bực nhưng cái làm em sốt ruột là cơ thể yếu ớt của Itachi. Hắn bướng lắm, nhắc tai phải lọt tai trái, cơ bản không biết giữ gìn sức khỏe, làm em mệt tim hết lần này đến lần khác. Em mong hắn đừng cố quá kẻo nội thương thì dở.

Nắng mưa là chuyện của trời.
Tương tư là việc của tôi yêu chàng.

Em cá là em với Itachi không phải kiểu tình yêu sét đánh - gặp phát yêu luôn, hồi đó em sợ hắn đến mất mật, nghe tên hắn là em đã muốn té ngay rồi chứ nói gì đến chuyện thầm thương hắn.

Sau cùng thì 'trái đất hình tròn', 'ghét của nào trời trao của nấy'.

Em cảm thấy mình y hệt con gà non tơ, vốn tung tăng trong khu vườn màu mỡ, cuộc sống vất vả nhưng cũng vui vẻ. Ngờ đâu bị con đại bàng trên trời kia quắp đi mất...

Ông Trời nhếch mép _" Tưởng né mà được à ".

Nội Tâm cười khổ _" Đời tao tới đây là hết ".

Ai dè con đại bàng ấy không hề làm hại em, hắn đơn giản chỉ muốn thoả thuận thôi. Hắn chăm sóc em từng ly từng tí, dịu dàng đến mức em quên đi hắn từng dấy lên mưa máu chốn giang hồ. Tên của hắn khiến những Ninja tai to mặt lớn cũng phải khiêng dè, huống chi em từng hét lên với hắn, đòi giết hắn, đẩy hắn vào Lầu Xanh, muốn phò tá hắn đi tu...

[𝐈𝐭𝐚𝐒𝐚𝐤𝐮] - Nàng Y Nhẫn Giả và 152 ngày yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ