Uchiha Sakura bước vào phòng ngủ, hoàn toàn thu hút được sự chú ý của chồng cô - Uchiha Itachi.
" Em... Bộ đồ kia "
" Sao ?. Mặc nó thoải mái mà nhỉ ? "
" Hm "
Itachi nhìn vợ mình một lượt. Chiếc váy đỏ mỏng tanh, dài chưa đến đầu gối, không chút nể nang mà khoe trọn cơ thể trắng nõn nuột nà.
Quý ông Uchiha nhăn mặt, tỏ vẻ rất không hài lòng.
" Quá khiêu gợi "
" Hãy nói em quyến rũ thay vì khiêu gợi "
Sakura bĩu môi.
" Chồng em là một tên nhạt nhẽo không bao giờ biết nịnh vợ "
"..."
Cô ngồi trước bàn trang điểm, quệt cho mình lớp son dưỡng lên môi rồi tung tăng lên giường. Chỉ chờ có vậy, Itachi tắt đèn. Trong bóng tối, Uchiha hôn lên ngón tay Sakura, bộc lộ ý muốn quấn quýt yêu đương.
Giấu nghẹn đi sự đắc ý, Sakura nói.
" Ngủ đi, em mệt rồi "
: :
Tối hôm sau, Sakura vẫn thành công lấy được sự chú ý tuyệt đối của chồng mình.
Dù ánh mắt hắn có vô cảm ra sao, dù miệng lưỡi hắn có như thế nào, Tóc Hồng vẫn thừa biết hắn đang phát khùng vì cô.
Kể ra thì Sakura là một cô vợ hết sức chiều chồng, chỉ cần Itachi ra hiệu một chút, Sakura liền lao vào hắn ngay. Dần đà, gã Uchiha ngày càng trở nên thụ động, dù hai vợ chồng vẫn rất hăng hái chuyện đó nhưng chưa từng thấy hắn chủ đích quyến rũ cô.
Mẹ nó, bà đây cũng muốn được theo đuổi !.
Nhờ sự bổ túc kiến thức tình trường từ Ino, Sakura như được khai sáng. Cô tạm gác lại những bộ đồ ngủ kín đáo, bày ra vẻ lạnh lùng thờ ơ với nhu cầu của tên kia.
Mái tóc hồng thơm mùi cỏ non, chiếc váy đen e ấp ôm lấy cơ thể ngọt ngào. Sakura tự tin mình có thể làm liêm sỉ của chồng văng tung tóe.
Ngày kia hắn phải đi làm nhiệm vụ, đến tận cuối tháng sau mới về. Nếu hắn không chịu mở miệng thì cô sẽ khiến hắn phải hối hận !.
" Em nhớ không lầm thì ngày kia anh phải đi đúng không ? " _ Sakura nhắc.
" Ừ, lần này ta sẽ đi lâu đấy "
" Lâu là bao nhiêu ngày ? "
" Hai tháng "
" Hai tháng !? "_ Sakura nhào tới Itachi _" Không đâu chồng ơi !. Em - "
" Em làm sao hửm ? " _ Nụ cười rạng rỡ nở trên môi gã Uchiha xảo quyệt.
Em sẽ nhớ anh lắm và chúng ta có thể ăn nhau bây giờ...
Thật may là Sakura đã kìm lại được dòng cảm xúc cuộn trào trong tim, cô suýt thì lại lao vào hắn và trở thành kẻ thua cuộc trong trò chơi chịu đựng do chính bản thân khơi mào.
" Ý em là ngủ thôi "
Cô quay sang tắt đèn, bỏ quên ánh mắt không - thể - tin - nổi của Itachi.
Hắn tưởng em phải gục rồi cơ...
: :
Đêm cuối cùng.
Hắn không đổ thì cô làm 'tró'.
Sharanoooooooooo.
Tổng tấn công nào Sakura !.
Váy trắng, môi hồng, nước hoa thơm. Cô muốn Itachi phải chịu chết.
...
...
..." Này, chồng yêu, chúng ta đi ngủ thật à ? "
" Hay em còn đói..."
" Anh cút đi "
Thử thách quyến rũ chồng và cái kết làm 'tró'. Sakura giận dỗi, không nói thêm gì nữa.
Nửa đêm.
Tiếng ướt át vang lên, ngày một dày đặc, bao trùm căn phòng của riêng hai người. Cơ thể ngọt ngào bị ai đó cuốn lấy, vuốt ve nồng nhiệt. Sakura tỉnh giấc, Itachi đã nằm trên cô, cao chót vót. Chiếc váy trắng bị cởi cúc, quấn hờ trên người, những phần nửa kín nửa hở cũng đã lộ hẳn ra, không che đậy bất cứ thứ gì.
" Khoan..."
" Chúng ta luôn biết đối phương muốn gì, em yêu "
Hắn luồn tay qua gáy cô, nhấc cô dậy với cái hôn sâu. Hàm răng hắn ghim vào cánh môi đỏ hồng khiến nó sưng tấy. Kế đó là những màn khoá hông mãnh liệt trên giường ngủ ngay khi Sakura chưa tỉnh hẳn...
Một cảm giác kinh hoàng khi cô phải luôn miệng cầu xin hắn làm từ từ thôi. Hắn khiến cô không thở nổi vì quá nồng nhiệt.
Cuộc chiến đến rạng sáng mới kết thúc do một tiếng nữa Itachi sẽ rời đi, hắn cần chuẩn bị cho nhiệm vụ mới. Hắn nhìn người vợ mệt lả trong lòng mình, vẫn là cảm giác muốn che chở cho cô, thích thú khi cơ thể cô ửng đỏ sau những cái hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐈𝐭𝐚𝐒𝐚𝐤𝐮] - Nàng Y Nhẫn Giả và 152 ngày yêu
Fanfic°𝐒𝐮𝐦𝐚𝐫𝐲 Haruno Sakura nhìn ra ngoài cửa sổ, em đoán trời đang độ chớm hè. Em thả nỗi băn khoăn vào trong nắng. Hình như em đang bắt đầu yêu?. Từ Mục Nguyệt (1) cho đến Cao Nguyệt(2). 152 ngày bên gã Bạt Nhẫn. Mùi gỗ tuyết tùng. Đôi mắt đen...