Uchiha Ichirou, đứa trẻ đầu tiên được sinh ra từ tình yêu thuần khiết của gã Itachi nọ.
Nó sở hữu đôi mắt đặc trưng của gia tộc Uchiha huyền thoại, mái tóc đen nhuộm chút sắc hồng ở phần đuôi - đó là điều mà Ichirou cảm thấy thích nhất, nó hạnh phúc khi được hưởng một chút đặc điểm của mẹ mình. Tuy nhiên lũ trẻ trạc tuổi Ichirou thì không nghĩ thế, bọn chúng cho rằng sắc hồng xinh đẹp trên tóc nó là dấu hiệu của sự không thuần chủng, bọn chúng nói Ichirou chỉ là thứ tạp nham của gia tộc Uchiha.
" Thuần chủng hay không thuần chủng hả !?. Ông đây không quan tâm ! " _ Năm Ichirou lên tám nó đã mắng thẳng vào mặt những đứa cười nhạo mình. Ichirou giơ nắm đấm, vỗ phát một vào lũ trẻ...
Ngay sau đó, văn phòng của Uchiha Sakura liền trở thành toà án do chính cô là người đứng đầu. Hết nhìn bọn trẻ mặt mày sưng tấy luôn miệng khóc lóc kêu oan, lại nhìn sang đứa con mình đang huýt sáo đánh trống lảng, Sakura hết sức bất lực. Cô giao cho cấp dưới sử lý vết bầm cho các nạn nhân nhỏ tuổi, còn sai Ichirou đi mua quà bánh dỗ dành lũ đã chế nhạo nó !.
Ichirou tức đến nỗi khói bốc đầy đầu, nhưng nó im lặng không nói, đến bữa cũng báo không ăn. Sakura biết con mình dỗi thật rồi.
Dù không ăn, thằng bé vẫn xuống nhà để giúp mẹ rửa bát, chỉ là suốt quá trình dọn dẹp, hai mẹ con đều im lặng.
" Ichirou, mẹ không nói con sai... "
" Dạ "
" Mẹ biết con rất ấm ức, chuyện bị miệt thị ngoại hình, mẹ cũng từng trải qua. Mẹ còn tệ hơn con nhiều, mẹ thậm chí không thể bảo vệ chính mình. Nhưng Ichirou, chúng ta nên bỏ qua đi "
" Tại sao phải nhịn chứ ?, chính bọn nó đã khơi mào trước... "
" Vì tất cả những lời ấy chỉ ảnh hưởng đến chúng ta khi chúng ta nghĩ quá để ý đến nó. Con trai, hãy mặc kệ và sống cuộc sống của riêng mình. Con phải hiểu rằng bản thân bẩm sinh đã mạnh mẽ hơn các bạn, con ra tay như vậy là không hợp lý. "
" Nhưng..."
" Nghe mẹ nhé, Ichirou ? "
"..."
" Cha con là một thiên tài, con biết đấy, ông ấy rất mạnh. Không chỉ ở thể chất, tầm nhìn của cha con cũng sâu sắc hơn các bạn trang lứa, chính vì thế ngay từ khi đi học, ông ấy gần như không có bạn, rất cô độc và lẻ loi. Sự ghen tị khiến người ta ra tay với ông ấy, nhưng cha con chưa bao giờ tính toán cũng chưa từng can chịu thiệt thòi về mình. Mẹ nghĩ đó là cách ứng phó tuyệt vời " _ " Ý của mẹ không phải ép con phải chịu đựng hoàn toàn, chúng ta lên tiếng khi cần và chỉ ra tay đúng chỗ thôi nhé "
" Vâng ạ "
Bản chất Ichirou khá cứng đầu nhưng với cha mẹ, nó luôn sẵn sàng vứt bỏ cái tôi. Tất cả xuất phát từ tình yêu đối với gia đình vô bờ của nó. Ichirou sinh ra trong vòng tay mẹ, nó hiểu được sự khổ cực của mẹ nên mới hết lòng yêu thương. Ichirou cũng trải qua cảnh ngộ thiếu đi tình thương của người cha, vì đã từng không có nên một khi đã có nó rất chân trọng.
" Mẹ chỉ mong con đừng ghét bỏ màu tóc hồng..." _ Sakura cười khổ.
" Chưa bao giờ ạ ! " _ Ichirou nói dõng dạc _ " Đó là thứ con thích nhất đấy, một màu hồng đặc biệt chỉ có mẹ con mình sở hữu thôi. Mỗi lần gặp con, cha đều nói tóc con thật tuyệt "
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐈𝐭𝐚𝐒𝐚𝐤𝐮] - Nàng Y Nhẫn Giả và 152 ngày yêu
Fanfic°𝐒𝐮𝐦𝐚𝐫𝐲 Haruno Sakura nhìn ra ngoài cửa sổ, em đoán trời đang độ chớm hè. Em thả nỗi băn khoăn vào trong nắng. Hình như em đang bắt đầu yêu?. Từ Mục Nguyệt (1) cho đến Cao Nguyệt(2). 152 ngày bên gã Bạt Nhẫn. Mùi gỗ tuyết tùng. Đôi mắt đen...