Đảo Hải Hoa 2021, 99 thí sinh trẻ đầy nhiệt huyết bước vào cuộc đua Sáng Tạo Doanh.
Vương Chính Hùng đeo kính râm bước vào hội trường, vóc người cao ráo đầy kiêu ngạo. Tên nghệ danh là Oscar và cậu không thích bị gọi là Hùng Hùng.
Về sau cái tên này là điều cậu muốn chôn dấu nhất.
Tất cả những người đang có mặt ở đó đều bị Oscar thu hút, cơ hồ quay đầu dán ánh mắt về phía cậu, cái dáng vẻ ngông nghênh ấy, vóc dáng cao cao ấy, khi đi hơi cúi người, khí chất cao lãnh của một idol thực thụ.
Nhóm của Phó Tư Siêu, Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng đang ngồi uống Thuần Chân trông theo mà ngưỡng mộ, Siêu Siêu cảm thán:
- "Ê, kia là Oscar à, trời ơi, xong rồi, sao nhìn quanh ai cũng toàn năng lại đẹp trai vậy chứ? Thôi chắc tôi cuốn gói về dần là vừa."
- "Đằng nào chúng ta cũng là gà Wajijiwa đấy, nói mấy câu nhụt chí thế."
Trương Gia Nguyên mở miệng an ủi, mắt vẫn ngước nhìn theo bóng Oscar rảo từng bước chân dài trên dãy ghế, có vẻ cậu ta đang loay hoay tìm vị trí ngồi.
Oscar đã có danh tiếng từ trước rồi, trên mạng cũng có nhiều thông tin về cậu, học trường quốc tế cùng nhiều người nổi tiếng, thực tập sinh 3 năm tại Hàn, cái khí chất idol toả ra đầy mạnh mẽ.
Thế nhưng gia thế của cậu thì đều không dễ tìm thấy trên mạng, lại càng khiến cho cậu thêm phần bí ẩn.
Và đương nhiên, sự xuất hiện của Oscar ở đây khiến rất nhiều thí sinh e ngại!
Ngày đầu tiên, các thí sinh ngồi trên hội trường hình chóp, cùng nhìn về sân khấu, nơi mà họ thể hiện kĩ năng để 5 vị huấn luyện viên nhận xét, đánh giá và xếp lớp.
Qua nhiều màn trình diễn, cũng đến lượt Oscar, cậu ấy lên sân khấu sáng bừng, đúng là người sinh ra để làm nghệ thuật.
Mái tóc màu cam rực rỡ, áo vest màu đen vừa lịch lãm, khuya áo trên cùng mở phong phanh hờ hững, lại có phần ngông cuồng của rapper.
Sân khấu này là của cậu, microphone trên tay đã sớm bị cậu làm chủ, từng nhịp từng nhịp đốt cháy cả hội trường.
I'm the one!
Các thí sinh ở dưới không ngừng reo hò: "Oscar, Oscar...", họ đứng dậy dơ tay cháy theo từng nhịp flow, skill trình diễn của cậu thâu tóm cả sân khấu.
Kết thúc màn biểu diễn được hưởng ứng rất nhiệt tình, vừa mạnh mẽ vừa cá tính, tất cả những thí sinh ở dưới đều đứng dậy cháy cùng cậu ấy, đương nhiên cậu được chấm điểm cao nhất trong top 4 người cùng lên biểu diễn lúc đó.
Qua nhiều màn trình diễn khác, trên sân khấu xuất hiện nhóm thí sinh tự do, họ đều là những người có nhiều follow trên mạng xã hội, một hiện tượng mạng, 4 người họ là Hồ Diệp Thao, Tỉnh Lung, Cam Vọng Tinh và Trương Hân Nghiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Tư] Bầu bạn là lời tỏ tình dài nhất
FanfictionFanfic về Oscar Wang và Hồ Diệp Thao là fic đầu tiên mình viết, cũng là couple duy nhất trong lòng mình. Mọi người yêu mến Diệp Tư ghé đọc nhé ạ. À fic của mình có H ở phần cuối nên các bạn không thích fanfic có H nên cân nhắc nha. Truyện có cue một...