Sau đêm chung kết.
Họ không thành đoàn nhưng trong lòng lại không buồn như bản thân vẫn luôn nghĩ.
Hóa ra nỗi buồn trong lòng chỉ là cảm giác chia ly từ biệt, là tình cảm của những chàng trai gắn bó sau 6 tháng.
Thế nhưng nói không thất vọng thì chắc chắn là không phải.
Ngay trước đêm chung kết họ đã quẳng gánh lo âu đi rồi.
Tiệc mừng công vừa xong, mọi người quyến luyến ôm nhau chào tạm biệt, còn tranh thủ add wechat để dễ bề liên lạc với nhau.
Đằng xa, quản lý của Oscar bước xuống từ chiếc Porsche 911, mặc một bộ tây trang màu đen tác phong chuyên nghiệp, hắn đến bên cạnh:
- "Oscar, đã 6 tháng không gặp."
Vừa nhìn thấy, Oscar đã tỏ thái độ ngán ngẩm, có nhất thiết phải trịnh trọng thế không?
- "Trần Cẩn, tôi đã nói với cậu mai về cùng bạn rồi mà?"
Vẫn là bộ mặt gắt gỏng này, tên quản lý cười lạnh thầm mắng mỏ.
- "Cậu cũng biết thừa đây hoàn toàn không phải chủ ý của tôi rồi mà."
Nói xong lại thúc dục cậu lên xe.
- "Mọi người ở nhà đang chờ cậu đấy, nhanh lên xe thôi."
Oscar đứng ngóng mãi vẫn không nhấc chân lên, cậu quản lý bên cạnh lại xoắn đít:
- "Sắp nửa đêm rồi, lái xe phải 5 tiếng mới tới Thành Đô, cậu còn chờ ai nữa sao?"
đăm chiêu không để ý, khuôn mặt vẫn mải ngóng.
Đảo Hải Hoa tháng 4 gió mang đến hơi nóng từ biển, giữa trời đêm nhưng từng xe từng xe tập nập đón người, Oscar tâm tình sốt ruột, trong lòng đứng ngồi không yên.
Chưa add wechat chưa thể về.
Người đâu rồi?
Hồ Diệp Thao nhỏ nhắn trong chiếc áo phông thoải mái, cười đùa vui vẻ sau khi gặp lại Tỉnh Lung, vừa nhìn thấy Oscar liền đi tới:
- "Mấy người làm gì lề mề quá vậy, đã nửa đêm rồi, tính mai mới rời đảo à?
- "Phải, chúng tôi đặt chung vé máy bay mai mới về rồi."
Vẫn là mấy người 1 gia đình vui vẻ, quên mất một người đứng đợi mãi không lên xe về.
- "Điện thoại em đâu?"
Oscar dơ tay trước mặt, Hồ Diệp Thao ngoan ngoãn đưa ra nhìn cậu gẩy tay lướt lướt gì đó.
Anh quản lý từ đằng xa nhìn đồng hồ trên tay sốt ruột:
- "Về thôi, không còn thời gian nữa đâu."
Hồ Diệp Thao bắt đầu lo lắng:
- "Anh phải về luôn bây giờ sao? Có việc gì gấp à?"
-"Không có việc gì, mọi người giữ gìn sức khỏe nhé, hẹn ngày tái ngộ."
Oscar trả điện thoại, quay đầu tiến ra cổng, có chút không nỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Tư] Bầu bạn là lời tỏ tình dài nhất
FanfictionFanfic về Oscar Wang và Hồ Diệp Thao là fic đầu tiên mình viết, cũng là couple duy nhất trong lòng mình. Mọi người yêu mến Diệp Tư ghé đọc nhé ạ. À fic của mình có H ở phần cuối nên các bạn không thích fanfic có H nên cân nhắc nha. Truyện có cue một...