Hôm sau, tại trụ sở Wajijiwa.
Oscar khoác trên người bộ tây trang chỉn chu, cùng Trần Cẩn bước vào bữa tiệc.
Mái tóc nhuộm lại màu đen nhưng bị phai màu đi đôi chút, trên đỉnh đầu phảng phất ánh xanh lam nhàn nhạt dưới ánh đèn rực rỡ, cậu bước vào thu hút mọi ánh nhìn.
Xung quanh toàn là lãnh đạo và nhân viên các công ty giải trí có tiếng tăm trong nước, trên tay nâng ly rượu vang đỏ thẫm cười cười nói nói đôi ba câu xã giao.
Đều là người trong ngành sản xuất chương trình giải trí, họ đều nhận ra Oscar, chỉ cách đây 2 tháng vẫn còn thấy cậu đứng trên sân khấu cầm micro hát nhảy đầy nhiệt huyết, giờ lại là Vương Chính Hùng đứng đây cùng họ bàn chuyện làm ăn.
Giờ mới hiểu làm idol vì đam mê là như thế nào, thất bại thì phải về tiếp quản cơ nghiệp đó!
Một chàng trai trẻ măng như vậy đã là giám đốc của một công ty giải trí mới, chân ướt chân ráo mà lại có thể đến bữa tiệc toàn nhân vật máu mặt như thế này, có người ngưỡng mộ nể trọng người tài, cũng không ít kẻ dèm pha sau lưng, nói rằng tất cả chỉ dựa vào danh tiếng và tiền bạc của bố cậu mà thôi.
Cậu không quan tâm.
Tiền bạc cậu không lấy của bố một đồng nào, bằng không làm sao sau này lấy được sự công nhận chứ.
Sau khi kí xong hợp đồng với chủ tịch Long Dany của công ty Waji, cậu đã nhẹ lòng hơn nhiều, để kí kết thành công cậu đã thức bao đêm nghĩ ra bao nhiêu kịch bản mới cho tổ chương trình khai thác, tuyển thêm thực tập sinh mới tài năng để Long tổng để ý chứ.
Mọi người nâng ly chúc mừng!
Trên sân khấu chính giữa, nhóm nhạc INTO1 xuất hiện, giây phút nhìn thấy người quen trước đây đã từng cùng nhau khổ luyện, giờ họ đã thành công trên con đường làm idol, đứng ở đó vừa nhảy vừa hát, cậu cứ như đang nhìn lại chính mình trước đây cũng ôm bao mơ ước đứng ở đó vậy.
Bữa tiệc nhàm chán cuối cùng cũng được khuấy động.
Xong xuôi, cả nhóm rời sân khấu, đi xuống dùng bữa, Châu Kha Vũ chạy đầu tiên, quên mất hình tượng idol của mình mà chạy chân sáo tới bàn Oscar đang ngồi, cậu ôm vai bá cổ:
- "Đợi mãi mới được gặp anh."
Châu Kha Vũ đã nghe nói công ty của Oscar được mời đến bữa tiệc hôm nay từ trước đó rồi.
Mấy người còn lại cũng nhào đến hỏi thăm liên hồi, Lưu Chương tiến tới vỗ vào vai Oscar:
- "Dạo này ăn nên làm ra quá nha Vương Chính Hùng."
Thật mất hứng!
Gặp lại người quen đang dạt dào cảm xúc lại bị cậu ta làm cho tuột mood, Oscar quay đầu lại lườm một cái.
Hồi ở trong doanh cậu bị lộ cái tên thật này cũng nhờ công lao cậu ta livestream nói nhỏ cho cả thế giới biết chứ đâu.
Để bố cậu biết được nữa, còn chưa kịp tính sổ đâu.
Nhưng từ ngày mở công ty phải dùng tên khai sinh, cậu thấy quen rồi, cũng không quá kì thị nó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Tư] Bầu bạn là lời tỏ tình dài nhất
FanfictionFanfic về Oscar Wang và Hồ Diệp Thao là fic đầu tiên mình viết, cũng là couple duy nhất trong lòng mình. Mọi người yêu mến Diệp Tư ghé đọc nhé ạ. À fic của mình có H ở phần cuối nên các bạn không thích fanfic có H nên cân nhắc nha. Truyện có cue một...