"Hôm qua em nói là không muốn làm bạn với anh nữa!"Câu nói này lảng vảng mãi trong đầu Hồ Diệp Thao, cậu đứng bên cạnh hồ bơi thẫn thờ, tay day day trán, tối qua mình đã hỏi như thế thật ư? Lần sau chắc không dám động vào một giọt rượu nào nữa, cậu tự thề thốt trong lòng.
Vừa rồi liến thoắng giả vờ có việc chạy trốn ra đây cũng là để né tránh Oscar, dù hai người hiện tại có cảm giác gì đi nữa, lí trí cũng thôi thúc cậu phải tránh xa anh ta.
- "Làm gì mà ngơ người ra vậy?"
Hồ Diệp Thao bị âm thanh sau lưng làm ngắt nhịp dòng suy nghĩ, cậu quay đầu liền thấy Châu Kha Vũ cùng Phó Tư Siêu tung tăng cầm phao hình con vịt đi tới, chắc định xuống bơi đây mà.
- "Có làm sao đâu, hai người mới sáng sớm ra đã bơi à?"
- "Em tranh thủ bơi chút, sắp công bố top 25 người vào đêm chung kết rồi, phải chơi cho đã chứ nhỡ phải rời khỏi đây lại tiếc chưa tận hưởng được gì hết."
Châu Kha Vũ vừa trả lời xong, vung tay ném chiếc phao con vịt xuống hồ rồi lấy đà nhảy ào từ trên bờ xuống, nước trong hồ bị dồn bắn ra tung toé, Hồ Diệp Thao ngồi cạnh hồ cũng bị nước vẩy lên, ướt luôn phần tóc mái trước mặt, cậu cũng vẫy chân tung lên một dải nước cao văng ra chỗ Châu Kha Vũ:
- "Em không vào top 25 thì ở đây ai vào nữa hả, bi quan thế?"
- "Nói chung là em vẫn thấy lo, lo cho cả mọi người nữa".
Châu Kha Vũ trả lời, trên khuôn mặt không dấu diếm được sự rầu rĩ.
- "Em cứ yên tâm đi, anh tin là em nhất định vào top 25."
Hồ Diệp Thao vừa nói vừa đưa tay vuốt mấy giọt nước dính trên mặt, Phó Tư Siêu từ đằng sau chạy một mạch lại nhảy uỳnh xuống nước, vóc người cậu ta tuy nhỏ nhắn nhưng kết hợp với vận tốc chạy kia vẫn tạo thành những sóng nước dội lên cao, lần này người ngồi trên bờ không chỉ ướt mặt mà áo cũng bị ướt đẫm:
- "A a a, Phó Tư Siêu cậu nhảy cũng phải bảo tôi tránh ra chứ."
Hồ Diệp Thao bưng mặt càu nhàu, Châu Kha Vũ và Phó Tư Siêu dưới hồ thi nhau cười còn vẫy tay với cậu:
- "Đằng nào cũng ướt, cậu xuống đây chơi luôn đi, ngồi đấy mãi không chán à?"
Nhìn Phó Tư Siêu tay chân đạp nước khiêu khích dưới hồ, cậu chán nản lắc đầu:
- "Không thèm chơi với cậu."
Ở trên bờ đâu phải không chơi được, cậu ngồi đấy vẫn vui đùa vẫy hai chân đung đưa trong nước, nhìn hai tên thân hình dài ngoằng kia bơi với chiếc phao vịt vàng ngoe nguẩy trong hồ cũng giải trí phết chứ đùa.
- "Oscar, xuống đây anh ơi."
Hồ Diệp Thao nghe thấy từ "Oscar" liền lập tức cứng đờ người, Châu Kha Vũ dưới nước không ngừng vẫy tay với người đằng xa đang tiến lại, trên tay cầm chiếc phao hình tròn màu đen.
Chưa đợi Oscar đến gần, Hồ Diệp Thao đã nhanh chóng đứng dậy:
- "Tôi có việc phải về kí túc xá, mấy người chơi vui nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Tư] Bầu bạn là lời tỏ tình dài nhất
FanfictionFanfic về Oscar Wang và Hồ Diệp Thao là fic đầu tiên mình viết, cũng là couple duy nhất trong lòng mình. Mọi người yêu mến Diệp Tư ghé đọc nhé ạ. À fic của mình có H ở phần cuối nên các bạn không thích fanfic có H nên cân nhắc nha. Truyện có cue một...