Lần loại trừ thứ 2, huấn luyện viên đọc bảng thành tích, chỉ còn 55 người ở lại, ai cũng bất ngờ khi thành tích của Hồ Diệp Thao lại là 25, trước đó cậu liên tục ở trong lớp A, cậu cũng dành được MVP, nhóm cậu cũng battle thắng.
Nghe tên mình công bố số 25, cậu sững người một lúc rồi rảo bước lên vị trí của mình, đôi mắt long lanh úng nước.
Xung quanh mọi người tiến lên ôm lấy cậu:
-"Cố lên, cố lên, thành đoàn nào".
Oscar cũng bất ngờ vì kết quả này, cậu đứng yên nhìn rồi lặng lẽ tiến lên vỗ lưng Hồ Diệp Thao, tiếp thêm tí động lực rồi quay lại vị trí của mình.
Lưu Chương và Lâm Mặc quay ra nói với nhau:
-"Tại sao thứ hạng của cậu ấy lại thấp như vậy?"
Lâm Mặc thở dài:
-"Vào vòng này hoàn toàn dựa vào phiếu của khán giả bên ngoài, không chỉ là ban giám khảo đánh giá thôi đâu."
Bây giờ họ đã hiểu, trên con đường này, không thể chỉ dựa vào năng lực hay tài năng, còn dựa vào cái duyên khán giả theo mình, các fan của mình, tài năng chỉ là bước đệm nhỏ mà thôi.
Hồ Diệp Thao dù gì cũng là người khá nổi tiếng trên Douyin nữa, cục diện này thật quá khó hiểu, nằm ngoài tưởng tượng rồi.
Và không ai ngờ đến, cậu quyết định cắt tóc trong lần công diễn thứ 2 với bài hát Believer.
-" Tôi muốn cắt tóc!"
Oscar, Châu Kha Vũ, Caelan 3 người đang ăn trưa đều dừng đũa nhìn cậu, Caelan mỗi lần sửng sốt vẫn luôn nói lẫn lộn cả tiếng Trung lẫn Tiếng Anh:
-"What??? You... Cậu cắt làm gì, tóc đang đẹp như thế?"
Châu Kha Vũ tiếp lời:
-"Phải đấy, anh rất thích tóc của mình cơ mà?"
Oscar vẫn ngồi đó, không nhúc nhích.
Hồ Diệp Thao thở dài một hơi:
-"Tôi muốn thay đổi một tí, tôi muốn cho khán giả thấy tôi không rập khuôn trong một hình tượng như thế này."
Tóc của người ta, người ta quyết thế rồi, cho ý kiến cũng chỉ là cho vui, biết thừa sẽ không thay đổi ý kiến.
Chiều hôm đó, Oscar dẫn Hồ Diệp Thao đi tới tiệm cắt tóc trong khu, cậu vẫn hơi luyến tiếc hỏi lại:
-"Em suy nghĩ kĩ chưa?"
Cậu cười:
-"Oscar! Anh không phải lo cho em đâu, em đã muốn cắt tóc nhiều lần rồi, em sẽ không hối hận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Tư] Bầu bạn là lời tỏ tình dài nhất
FanfictionFanfic về Oscar Wang và Hồ Diệp Thao là fic đầu tiên mình viết, cũng là couple duy nhất trong lòng mình. Mọi người yêu mến Diệp Tư ghé đọc nhé ạ. À fic của mình có H ở phần cuối nên các bạn không thích fanfic có H nên cân nhắc nha. Truyện có cue một...