Say

159 16 0
                                    

Oscar cả đêm nằm thao thức, tay sờ sờ lên môi rồi lăn qua lăn lại trên giường. Cậu tự gõ đầu, không hiểu nổi hành động của mình nữa.

Chẳng biết Thao Thao có bị pha chạm môi lúc tối doạ cho sợ không chứ bản thân cậu không hình dung rõ cảm giác lúc này, lần đầu tiên chạm môi lại là với 1 cậu con trai khác?

Trước ngày công bố thứ hạng tiếp theo, mọi người có vài ngày thoải mái hơn, ghi hình ma sói, vlog hoặc luyện nhảy luyện hát.

Caelan xin chuyển sang phòng Mika, Châu Kha Vũ dọn tới ở cùng Oscar, dọn dẹp xong đồ đạc, cậu muốn vận động cơ thể, vươn tay ưỡn ngực rủ rê:

-"Đi làm vài trận bóng rổ không anh, em rủ thêm mấy người nữa."

Oscar gật đầu:

-"Cũng được."

Châu Kha Vũ thấy khó hiểu:

-"Anh có tâm sự gì à? Sáng giờ anh cứ thất thần vậy?"

-"Làm gì có đâu, đi thôi."

Oscar lắc đầu, Châu Kha Vũ cũng không hỏi nữa, hai người cùng tới nhà thi đấu.

Dưới lưới bóng rổ, Caelan, Mika cùng Patrick đang tung hứng với nhau, Caelan nhanh nhảu:

-"Hey, 2 ông chậm chạp quá vậy, chơi thôi."

Không đủ người không thể chia đội, mỗi người tự tung bóng chơi theo cặp, chủ yếu vẫn là vận động cho vui mà thôi.

Một lúc sau, Trương Gia Nguyên, Lâm Mặc, Phó Tư Siêu cùng Hồ Diệp Thao đi vào, mang theo một đống đồ biểu diễn, quần áo đủ màu, tóc giả, kính, mũ... có đủ, Caelan hóng hớt chạy qua xem:

-"Mấy cậu làm gì đó, sao mang nhiều đồ thế."

Trương Gia Nguyên vừa treo quần áo lên vừa nói:

-"Hôm nay tôi phải quay vlog, tôi định làm vlog trình diễn thời trang nè."

Caelan tưởng chơi gì chứ vlog thì cậu không muốn quay, lại lon ton chạy về phía cột bóng rổ chơi tiếp.

Hồ Diệp Thao, Phó Tư Siêu mặc đống quần áo sặc sỡ diêm dúa, đội vào đầu quả tóc giả đủ màu sắc chói loá, khoác tay nhau đi catwalk.

Trương Gia Nguyên vừa quay vừa cười nghiêng ngả.

Cả mấy người vừa quay vlog vừa mở nhạc đi catwalk cười nói ồn ào một góc.

Caelan ở bên này cũng ôm bụng ngặt nghẽo nói với sang:

-"Chuyên nghiệp, model đẳng cấp quốc tế!"

Oscar ném bóng sang, Caelan đang đứng hóng hớt đỡ không kịp:

-"Ông làm sao đấy, ném sang không hô trước 1 câu."

[Diệp Tư] Bầu bạn là lời tỏ tình dài nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ