Kế Hoạch Bắt Đầu

56 9 0
                                    


Chủ tịch Vương vẫn còn tức giận, chỉ tay vào tờ báo ông vừa ném lăn lốc trên sàn:

- "Đẹp cái mặt chưa."

Tờ báo kia tơi tả đến đáng thương, chủ tịch vẫn phừng phừng giận giữ:

- "Liệu hồn mà chỉnh đốn bản thân đi, chấm dứt nhanh cho ta."

Oscar liếc qua tờ báo, hình ảnh quen thuộc đó vốn đã in sâu trong tâm trí cậu, con đường ngày ngày đến phòng tập Sáng Tạo Doanh ở đảo Hải Hoa ngập tràn ánh nắng.

Chỉ không ngờ trong bức ảnh đó cậu cũng không dấu nổi liêm sỉ mà nhìn Hồ Diệp Thao đắm đuối, đến mà tình tứ.

Mẹ nó, cũng mất mặt thật chứ, bảo sao mà Châu Kha Vũ chắc chắn đến như thế.

Oscar lấy lại sự bình thản, nhẹ nhàng đáp:

- "Báo lá cải mà bố cũng tin?"

Trên mạng không thiếu mấy bài báo như thế này, không chỉ mình cậu mà rất nhiều người khác trong doanh nữa, vốn dĩ chỉ là vấn đề nhỏ thôi đâu có gì phải giận như vậy.

- "Thật không ra thể thống gì? Con định qua mắt ai chứ? Sao lại đi thích một đứa con trai hả?"

Oscar mở to mắt, có chút kinh ngạc, qua mắt ai thì được chứ vị chủ tịch đứng trước mặt có vẻ không dễ.

Cậu không muốn trốn tránh, nhìn thẳng mà hỏi:

- "Sao bố biết?"

Ông Vương lại chỉ tay vào tờ báo:

- "Ta đẻ ra con mà lại không nhận ra à? Cái ánh mắt đó của con bị người ta chụp đem lên báo mà còn đòi giấu ta? Thích ai không thích lại đi thích một đứa con trai, con tỉnh táo không đó?"

Cậu nhìn lại gương mặt mình trong tờ báo tả tơi trên sàn, ánh mắt cậu đắm đuối nhìn Hồ Diệp Thao đi bên cạnh cười tươi tắn, con đường quen thuộc đến phòng tập đó mỗi ngày đều có hình ảnh hai người đi cùng nhau, thật không khó để cánh săn ảnh chụp được như vậy.

Nhìn con trai bất động không lên tiếng, ông Vương lại tiếp lời:

- "Lần này con ngoan ngoãn ở nhà tiếp quản công ty cho ta."

- "Không được!"

Oscar vừa nghe xong liền cắt ngang quả quyết.

- "Không cái gì mà không, rõ ràng con nói lần này là lần cuối cùng thử sức để làm idol rồi mà?"

- "Đúng thế, con đã từ bỏ hai chữ nam đoàn rồi."

Chủ tịch Vương nhìn gương mặt trầm ngâm của con trai, ông cố gắng bình tĩnh kìm nén cơn giận của mình lại chờ đợi câu trả lời của cậu. Trước giờ đứa con này luôn tự làm theo ý mình không thể nào mà nói nổi, trước đây khi cho cậu ra nước ngoài học thì cậu lại trốn sang Hàn Quốc mà làm thực tập sinh, không thể nào mà quản nổi.

- "Con tạm thời chưa thể tiếp quản công ty được, con sẽ tự thành lập công ty giải trí của mình."

Oscar tiếp lời, ông Vương thở hắt một hơi nhếch mép cười khẩy:

[Diệp Tư] Bầu bạn là lời tỏ tình dài nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ