Chúng ta là một đội

155 18 0
                                    

Qua vài ngày, các thí sinh có nhiệm vụ tự chia nhóm và cải biên bài hát chủ đề theo ý mình. 

Trước đó họ đã được ghi hình bài hát, ai cũng kêu than bài chủ đề vừa hát vừa nhảy không theo kịp, thật khó khăn.

Nghe tin được cải biên ai nấy đều mừng rỡ, đến dịp thể hiện rồi đó.

Lúc này, những thí sinh thân nhau sẽ hợp thành một đội, Thao Thao, Oscar, Châu Kha Vũ và mấy người nữa lập 1 nhóm, cùng nhau tập nhảy, viết lời và làm nhạc.

Từng nhóm thí sinh đều tự chuẩn bị trang phục, ai có năng khiếu chơi đạo cụ cũng đều show ra hết, ai cũng thể hiện được thế mạnh của mình trước mặt ban giám khảo.

Đâu đó cũng có những người lựa chọn nghỉ ngơi trong dịp này, đơn cử như Lelush, người được cử đến làm phiên dịch viên cho các thí sinh nước ngoài thì bị dỗ ngon ngọt thành thí sinh đi thi dở khóc dở cười.

Mấy ngày này trôi qua rất vui vẻ, mọi người đã thân nhau, bài cải biên của nhóm Oscar được đánh giá tốt nhất, tên của nhóm được đặt là Friends, họ là những người bạn của nhau.

Họ có vocal Vu Dương với giọng hát được ví như người đàn ông đã hai lần li hôn, Kazuma, có hai đại thần dance Riki, Santa, có Caelan nghịch ngợm, có Patrick đẹp trai đến từ Thái Lan, có Châu Kha Vũ đôi chân dài chuẩn người mẫu, có Hồ Diệp Thao, có cậu.

Ở dưới chỗ ngồi cậu bạn Tạ Hưng Dương còn trêu đùa:

-"1,2,3....9, 9 người thành đoàn đi, vẫn còn slot cho tôi."

Mọi người xung quanh được trận cười bò:

-"Này Tạ Hưng Dương, cậu lạc quan quá đó."

Ở đây, Tạ Hưng Dương chính là gánh hài.

Tối hôm đó, cả nhóm tụ tập liên hoan tại phòng kí túc xá của Santa, Oscar ưa sạch sẽ, đương nhiên cậu ấy không cho tụ tập ở phòng mình rồi.

Oscar sang phòng kí túc xá của Hồ Diệp Thao, gọi cậu ấy đi cùng, đằng nào cũng là một nhóm vừa diễn xong với nhau, rủ qua là chuyện phải làm.

Cậu vừa đi vừa tự trấn an con tim đang nhảy loạn trong lồng ngực.

Cũng không hiểu sao tâm tình hôm nay tốt đến thế, có lòng có dạ đi đón người?

Trước giờ đã từng đón ai đâu?

Vừa mới gõ cửa Hồ Diệp Thao đã vội vàng chạy ra, bên trong phòng gào rú lên mấy tiếng hét rõ to của mấy ông con trai đang hóng hớt:

-"Đi sớm về sớm nha, Oscar à chăm sóc Thao Thao nhà chúng tôi nhớ."

Bị mọi người trêu đùa Hồ Diệp Thao đóng cửa thật nhanh chạy xa khỏi căn phòng, hai má đỏ bừng lên, nhìn Oscar:

-"Chúng ta đi thôi, bọn họ đang đợi để chơi đấy!"

Oscar nhìn Hồ Diệp Thao một lúc, đưa tay đặt lên trán cậu:

-"Có bị sốt không? Sao mặt đỏ như vậy?"

Hồ Diệp Thao có chút giật mình:

-"Không có gì, em hơi nóng thôi."

[Diệp Tư] Bầu bạn là lời tỏ tình dài nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ