Đêm trước ngày công bố top 25.
Sau mấy tháng vất vả, mọi người được một ngày xả hơi, staff thông báo cho bọn họ đem chăn gối tập trung ở nhà thi đấu tổ chức một buổi tiệc ngủ và cùng nhau xem phim.
Nghe cứ giống như hồi cấp 3 tổ chức tiệc ngủ trước khi tốt nghiệp ấy nhỉ?
Ai đấy đều mặc đồ ngủ, pijama, tay xách nách mang vừa chăn gối gấu bông, rồi cả những túi quà đi đến. Những tưởng được xem một bộ drama hay là một bộ phim bom tấn nào đó, ai ngờ, sau khi đã rải chăn nệm nằm xuống sẵn sàng xem phim thì trên màn hình xuất hiện những video clip mà phụ huynh, người thân ở nhà quay lại gửi đến.
Nhìn thấy người thân lâu ngày xa cách xuất hiện trên màn hình, có vài người sụt sùi không dấu được những giọt nước mắt, ai bảo đàn ông là không khóc được chứ?
Nhưng cũng rất nhanh lấy lại tinh thần, những chàng trai sau khi xem xong liền mang quà ra tặng quà cho nhau, họ biết sau ngày mai thôi một số người phải ra về, thật khó để có cơ hội gặp lại.
Cả tối hôm đó, Hồ Diệp Thao vẫn tránh mặt Oscar, cậu chọn chỗ ngồi phía trước chứ không ngồi cạnh nhau như mọi ngày nữa, bình thường người trong doanh vẫn hay trêu đùa rằng muốn tìm cậu ở đâu thì cứ tìm quả đầu vàng chói của Oscar cho nhanh, giờ thấy hai người ngồi cách xa nhau như vậy không khỏi sinh nghi.
Sau khi Oscar gửi quà của mình cho Tăng Hàm Giang trong team Phong Đỉnh, cậu lấy ra phong thư màu tím mà cậu dành tâm huyết chuẩn bị từ hôm qua:
- "Trước đây tôi chưa từng viết thư, vì đối với tôi người này vô cùng quan trọng cho nên tôi viết bức thư này cho cậu ấy, đó chính là Hồ Diệp Thao."
Mọi người xung quanh bắt đầu ồ lên âm thanh reo hò, tiếng vỗ tay huyên náo, tiếng huýt sáo của các thẳng nam làm cho không khí hỗn loạn hơn, bọn họ hú hét không ngừng:
- "Oh my god!!!"
Phản ứng mạnh như vậy, xem ra trong doanh ai cũng get được sự mờ ám của hai người rồi, chứ không chỉ mỗi mình Châu Kha Vũ với con mắt nhìn thấu hồng trần hôm qua mới khai sáng cho Oscar đâu.
Lưu Chương hưởng ứng giữ dội nhất, cậu ta còn ném cả chiếc gối về phía trước, hú hét phải nói chỉ sợ cả thế giới không biết, Cam Vọng Tinh cũng không giấu được sự kích động mà ôm gối đập bùm bụp vào người Hồ Diệp Thao mấy cái liền, Tỉnh Lung ngồi kế bên quay sang nhìn cậu một ánh mắt trìu mến, hệt như ánh mắt người mẹ nhìn con gái vậy.
Cậu ngồi không cũng bị mọi người nhìn rồi trêu đến phiền, chần chừ mãi cũng nhấc mông đứng dậy đi lên chứ ngồi đây với lũ này muốn kí đầu ghê -_-
- "Đây là những lời anh muốn nói với em, xem rồi thì..."
Oscar ngập ngừng không nói hết câu đã dứt, cậu đem phong thư của mình trao vào tay Hồ Diệp Thao, Lưu Chương ở dưới ngồi chăm chú, như đoán ra được điều gì, chiếc loa phường đó lại tiếp tục hét lên:
- "Xem là được, không cần đọc lên."
Cậu ta biết những màn này kiểu gì cũng được phát lên truyền hình, sợ rằng những câu trong thư Oscar viết quá nguy hiểm nhỡ đâu phát sóng lại ảnh hưởng gì đến hai người, thôi cẩn thận vẫn hơn, hai người này lộ liễu quá rồi -_-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Tư] Bầu bạn là lời tỏ tình dài nhất
FanfictionFanfic về Oscar Wang và Hồ Diệp Thao là fic đầu tiên mình viết, cũng là couple duy nhất trong lòng mình. Mọi người yêu mến Diệp Tư ghé đọc nhé ạ. À fic của mình có H ở phần cuối nên các bạn không thích fanfic có H nên cân nhắc nha. Truyện có cue một...