Phó Tư Siêu sau khi kết thúc concert cũng vội vàng đặt vé xe trong đêm tức tốc trở về, Hồ Diệp Thao đã sớm nhắn tin cho cậu, vừa tới Bắc Kinh liền phi thẳng tới nhà Oscar bấm chuông inh ỏi.Trong phòng, Hồ Diệp Thao đang làm một ít đồ ăn sáng, Châu Kha Vũ vừa mở cửa thấy người trước mặt vóc dáng rõ nhỏ, trên vai mang chiếc guitar to đùng, sớm như vậy đã về tới đây, hẳn là rất mệt.
Cậu ôm chầm lấy thân hình nhỏ bé đó vào lòng.
- "Toàn mùi rượu thôi, anh bỏ em ra, tắc thở chết mất."
Uống bao nhiêu mà nồng nặc thế này chứ.
Dám chê, Châu Kha Vũ không cam lòng mà hôn nhẹ lên trán Phó Tư Siêu.Bao nhiêu nhớ nhung thời gian qua đều phơi bày theo cái ôm thật chặt, nụ hôn trên đôi môi nóng hổi in lên trán.
Hồ Diệp Thao từ trong bếp nhìn ra đơ cả người, Oscar đứng bên cạnh lấy bàn tay che kín mắt cậu:
- "Nhìn gì mà nhìn?"
Ăn sáng xong xuôi, cả 3 người trở về công ty, vì Châu Kha Vũ đã quay xong show tuần này nên cậu phải về Waji luôn trong sáng nay.
Lại một màn chia tay quyến luyến, Hồ Diệp Thao đứng ở xe quay sang nói với Oscar:
- "Đấy anh thấy chưa, sau này anh có bạn gái thì đừng có yêu xa như thế, nhìn đôi chim ri kia có buồn không cơ chứ?"
Bạn gái?
Oscar nghe xong như sét đánh trời quang, cậu không muốn hiểu nhầm mà nói:
- "Em bị gì đấy? Anh thế nào em còn không rõ nữa ư?"
- "Anh thế nào là thế nào? Em có biết gì đâu?"
Oscar biết, Hồ Diệp Thao chỉ giả vờ giả vịt mà thôi, cái giọng dằn dỗi đó làm sao qua mắt được cậu.
Chỉ là muốn Oscar rõ ràng hơn một tí.
- "Thao Thao, em biết trong lòng anh chỉ có mỗi em thôi mà? Cho anh thêm thời gian nữa thôi."
Hồ Diệp Thao trong lòng rạo rực, con tim rung rinh như đang nhảy nhót, đây hình như là câu ngọt ngào nhất cậu nghe được từ sau khi rời doanh thì phải.
Nhưng giữa đường giữa phố, giữa thanh thiên bạch nhật thế này, cậu tự thấy có chút kì cục.
Chưa biết phải trả lời thế nào thì Châu Kha Vũ tiến tới nói lời tạm biệt rồi lên xe đi về, Oscar lái xe đưa Phó Tư Siêu và Hồ Diệp Thao tới công ty.
Hồ Diệp Thao đã hoàn thành xong vũ đạo cho bài hát mới của mình, chỉ còn quay mv nữa là xong, hôm nay tâm trạng cậu cứ như bay bổng trên mây, làm gì cũng thấy phấn chấn hơn hẳn.
Cậu tới phòng Oscar rủ đi ăn trưa, nhưng không thấy người trong đành quay người rời đi, chân vừa nhấc được mấy bước thì gặp Trần Cẩn ngay hành lang.
- "Cậu tới tìm Oscar phải không, cậu ta có việc ra ngoài rồi."
Hồ Diệp Thao ngạc nhiên, lộ liễu lắm hay sao mà cậu ta biết mình tìm Oscar hay vậy, cậu ngại ngùng gật gật nhẹ đầu.
Trần Cẩn nhìn dáng vẻ nhỏ nhắn trước mặt, môi mỏng cong lên, đến cả hàng lông mày cũng cong cong hoàn hảo, khuôn mặt phi giới tính dưới mái tóc hồng baby đó thật dễ làm lay động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Tư] Bầu bạn là lời tỏ tình dài nhất
FanfictionFanfic về Oscar Wang và Hồ Diệp Thao là fic đầu tiên mình viết, cũng là couple duy nhất trong lòng mình. Mọi người yêu mến Diệp Tư ghé đọc nhé ạ. À fic của mình có H ở phần cuối nên các bạn không thích fanfic có H nên cân nhắc nha. Truyện có cue một...