(H) Triền miên

138 11 1
                                    


Hồ Diệp Thao sau khi trở về nhà thì nằm dài trên giường, lăn qua lăn lại vài vòng, càng nằm càng chán không biết làm gì cả.

Cậu đoán giờ này chắc Oscar bị ăn một bạt tai rồi không chừng?

Không biết vị tiểu thư xinh đẹp quyến rũ kia tát có đủ lực không?

Hay là hai tát?

Cậu có chút xót.

Nhưng mà nếu nhỡ Oscar thấy người đẹp liền hứng thú, Khúc tiểu thư kia lại là người thấu hiểu, hai bên động lòng với nhau thì...

Hồ Diệp Thao đang nằm trên giường bỗng bật phắt dậy, trong đầu nghĩ ra hằng tỷ cái "lỡ như", cậu bất giác cắn móng tay, nước đi này có khi lại đi sai rồi.

Chuông điện thoại vang lên phá tan mạch suy nghĩ của cậu, là Oscar gọi tới, Hồ Diệp Thao vội vàng bắt máy thật nhanh nhưng lại dùng giọng điệu bình tĩnh tỏ ra như không có gì.

Oscar có chút muốn cười, tỏ vẻ đáng thương mà nói:

- "Anh vừa bị người ta hắt một cốc nước vào mặt."

Hồ Diệp Thao thấy người thành thật khai báo liền đắc ý, cái giọng nũng nịu kia cũng làm đôi môi cậu bất giác cong lên cười:

- "Em còn tưởng người ta tát anh mấy cái cơ chứ? Một cốc nước thôi ấy hả?"

- "Hồ Diệp Thao em đúng là không có tình người, một chút cũng không thương anh sao?"

Hai người ngồi ghé sát điện thoại vào má, đong đưa nhau mấy câu đều không tự chủ được mà dẩu môi cong cớn lên nửa cười nửa không.

- "Vốn dĩ em cũng không cần làm thế, hôm nay anh xác định đón cả xô nước ấy chứ không phải mỗi cốc nước bé tí ấy đâu."

Nhờ cốc nước đó mà Oscar đã biết rõ vị trí của mình trong lòng ai kia, hoá ra khi ghen cũng ghê gớm đến thế.

Nghe thấy Oscar vui vẻ mà đón nhận như vậy, Hồ Diệp Thao cũng trêu chọc:

- "Anh lo mà nghĩ cách giải thích với hai bác đi, ở đấy mà chê cốc nước còn bé."

Oscar nhận được tin nhắn đành phải tắt máy.

Chủ tịch Vương lại nổi nóng viết một tràng tin nhắn dài dằng dặc chỉnh đốn lại đứa con trai khó bảo.

Cậu cũng đã đoán trước, Khúc Thanh Mạn lại chả làm ầm lên rồi.

Nói đi cũng phải nói lại, dù sao cũng là thiên kim tiểu thư, Khúc Thanh Mạn cũng sẽ không để lộ ra chuyện xem mắt mà còn bị vố phũ phàng như vậy đâu. Lại còn bị từ chối vì một người con trai khác chứ.

Đương nhiên cô ta cũng không ngu mà tự bôi tro trát trấu lên mặt mình.

Thế nhưng Tiết Thanh Mạn cũng không nuốt được cục tức này mà gọi điện cho Vương phu nhân, quên mất trước sau mà nổi nóng mắng xối xả.

- "Bà xem lại con trai mình đi, chả hiểu lấy đâu ra tự tin mà dám mai mối cho tôi."

Vương phu nhân lại cũng chả vừa, con trai cưng từ nhỏ tới giờ bà còn không nỡ mắng mỏ, đâu ra vị tiểu thư không biết trước sau mà dám đánh giá chứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Diệp Tư] Bầu bạn là lời tỏ tình dài nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ