[Lăng mộ Zodiac, Trung Trấn.]
"Giờ thì đủ không khí để thở rồi."
Libra nhếch môi, cô tuy ưa náo nhiệt nhưng tất nhiên là chỉ khi bầu không khí đó không có sự góp mặt của bọn thợ săn. Libra đoán nhiệm vụ của cô sẽ kết thúc ở đây, sau khi đảm bảo rằng hai đứa nhóc kia vẫn an toàn.
"Sao? Hai đứa ổn chứ? Có cảm thấy khó chịu ở đâu không?"
Lần này Libra đồng ý giúp đỡ Capricorn đơn giản là vì cô tương đối muốn gặp lại một người. Giờ thì chuyện cô cần cũng giải quyết xong, mà Libra Smith trước giờ luôn đề cao tinh thần làm việc uy tín và trách nhiệm của một thương nhân. Cô chạm nhẹ lên cổ, mặt dây chuyền mang hình dạng một búp hoa anh thảo (1) lập tức hé nở, giải thoát cho một luồng sáng mỏng với đầy đủ các sắc màu của hoàng hôn lan toả. Luồng sáng theo chỉ dẫn của Libra chảy đến vây quanh Cancer và Pisces, truyền cho cả hai nguồn năng lượng vô hình trước khi chúng trở nên phai nhạt rồi tan biến vào hư vô.
"Tụi em... thật sự cảm ơn chị rất nhiều!"
Pisces kéo theo Cancer gập hẳn người xuống, cô không biết phải cảm ơn cô gái trước mặt như thế nào cho đủ. Nếu không có cô ấy thì ngày hôm nay đã là ngày giỗ của hai người rồi.
"Em là Pisces, còn đây là Cancer. Chúng em vốn sống ở một ngôi làng nhỏ thuộc Trung Trấn. Vì một số lý do mà rơi vào tình huống nguy hiểm như vừa nãy..."
"Ừ, khi nãy em cũng nghe rồi đấy, chị là Libra. Libra Smith." - Libra tinh nghịch nháy mắt - "Một thương nhân chưa bao giờ lỗ vốn trên thương trường."
"Vậy ạ? Là thương nhân nhưng chị Libra đúng là mạnh thật đấy! Chỉ một chút phép thuật đã doạ cả một quân đoàn thợ săn run như cầy sấy rồi!"
Pisces hào hứng khen ngợi. Nói như thế là vì cô có chút tò mò về mặt dây chuyền đặc biệt mà Libra đang mang trên cổ nhưng lại không tiện hỏi, dù sao cũng cần phải giữ phép lịch sự tối thiểu, hơn nữa người đối diện còn là ân nhân cứu mạng mình.
Libra không đáp, thay vào đó chỉ cười nhẹ, xem lời khen đó là một chuyện hiển nhiên. Cô không có ý định sẽ tiết lộ thông tin về bùa hộ mệnh của mình, dù sao cuộc giao dịch giữa cô và họ cũng sẽ sớm chấm dứt. Kể từ sau lần đó thì cô cũng không dám đặt trọn vẹn niềm tin vào bất kể một ai nữa.
"Chị Libra..." - Cancer khó khăn nói, đây là lần đầu tiên cậu lên tiếng sau khi cuộc xung đột với bọn thợ săn kết thúc - "Em rất xin lỗi vì đã trách lầm chị..."
"Ồ?" - Libra nhướng mày, cô cảm thấy cậu nhóc trước mặt tuy trưởng thành trong thời đại hỗn loạn nhưng tâm địa lại đơn giản đến mức khiến người khác ngạc nhiên - "Không có gì đâu, trước giờ cũng chưa ai xin lỗi chị vì đã lỡ lời cả."
Căn bản là Libra đã sớm quen với mấy lời thô lỗ khi cô bắt đầu hành cái nghề phức tạp này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] E-Land; I. Những Kẻ Ngoại Đạo
FanfictionE-Land: Tái Thiết Lập Cân Bằng Phần I - Những Kẻ Ngoại Đạo "Không thuộc Hoàng Gia, cũng chẳng là Thần Thánh. Vì cớ gì lại sai khiến được những báu vật cổ xưa?" -/-/-/-/-/-/-/-/-/-/- E-Land; Vùng đất của ma thuật và những điều huyền bí. Toàn bộ lãnh...