|Chương 17| Không Hẹn Mà Gặp

220 40 0
                                    

[Khu chợ trung tâm, Thượng Thành.]

"Nhanh lên! Theo lối này."

Sau khi thành công dịch chuyển đến Thượng Thành, vị trí dẫn đường lần này nhường lại cho Libra. Không cần suy xét đến người khác, cô tự tin bản thân đã nắm rõ mọi ngóc ngách của khu chợ này trong lòng bàn tay. Mỗi góc phố, cửa tiệm đều tựa như lưu lại dấu vết từ những cuộc giao dịch do Libra thực hiện trước đây. Men theo những con đường cũ, Libra quyết định chọn một quán rượu ít người biết làm nơi dừng chân. Dưới vỏ bọc của một tửu quán bình thường, nơi đó còn có thể trở thành chỗ trọ tạm thời của những người khách quan trọng muốn bảo mật danh tính, đồng thời cũng là nơi diễn ra những cuộc giao dịch bất hợp pháp với điều kiện không được xảy ra tranh chấp hay ẩu đả. Nói ngắn gọn, tửu quán nọ duy trì hoạt động kinh doanh cả trong tối lẫn ngoài sáng, nhưng thế lực đứng sau đảm bảo điều đó không bị phát hiện đến nay vẫn còn là một bí ẩn lớn.

"Nhanh lên Cancer, lạc mất chị Libra bây giờ!"

Pisces ở phía trước không nhịn được đành phải buông lời càu nhàu lần thứ... không đếm nổi trong ngày. Việc này xảy ra cũng là lẽ thường tình, tên Cancer kia từ lúc đến khu chợ này tâm hồn cứ treo ngược cành cây, hết bị thu hút bởi những món vũ khí đắt đỏ thì cũng bị những trò tiêu khiển bên đường làm lay động.

"Kệ cậu ấy đi Pisces, chắc là còn bỡ ngỡ với nơi sầm uất như thế này thôi!'

Capricorn cũng không giấu nổi nụ cười khi thấy Pisces cau có. Ngược lại, vờ như không hiểu lời cằn nhằn vừa rồi là dành cho mình, Cancer từ đằng sau nói với lên:

"Chúng ta đi đâu thế chị Libra?"

"Một quán trọ nhỏ ở gần đây, nơi chị thường lui tới sau những chuyến buôn hàng."

Phố ngày một thưa người, từ trung tâm của khu chợ, cả nhóm dần đã rời khỏi khu vực đông đúc và đến với những khu chợ ven. Nếu khu trung tâm chuyên kinh doanh những mặt hàng đắt đỏ thì vùng ven này là nơi bạn có thể tìm được bản sao của chúng với một mức giá hợp lí hơn. Nhưng đừng vội mừng, chung quy thì cũng không thể gọi là rẻ đâu. Nên lưu ý rằng, để trở thành cư dân của Thượng Thành, nếu không là những tay buôn có tiếng thì cũng là những kẻ dư giả về tiền bạc. Vì lẽ đó mà nơi này thường không xảy ra các vụ mặc cả hay trộm cướp như ở Trung Trấn. Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc bọn họ sẽ tuyệt đối không vướng phải những kẻ phiền toái, nhất là ở một nơi phức tạp như quán rượu nói trên.

"Đây rồi các em." - Libra thích thú nháy mắt - "Nhờ nó mà chị nghĩ đêm nay chúng ta sẽ không phải ngủ ngoài đường đâu!"

Trời đã xế chiều, ai cũng mệt mỏi sau một chuyến đi dài từ Trung Trấn nên chẳng thèm không nghĩ ngợi gì nhiều đã lập tức theo chân Libra vào trong để nhanh chóng đăng kí phòng.

"Hoa Hướng Dương? Cậu không nghĩ cái tên này khá quen sao Pisces?" – Cancer thì thầm vào tai Pisces sau khi thấy tên cửa hiệu.

[12cs] E-Land; I. Những Kẻ Ngoại ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ