Trung Trấn
Một vùng đất thanh bình được gầy dựng bởi sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên và con người. Với nguồn tài nguyên vô cùng giàu có và phong phú, Trung Trấn từ lâu không chỉ là ngôi nhà chung của những loài sinh vật độc đáo mà còn là quê hương của nhiều Hiệp Sĩ, Pháp Sư và Dược Sư toàn năng trên thế giới. Lịch sử của Trung Trấn được dệt nên từ những câu chuyện huyền ảo về những giai thoại, sử thi và vô vàn cuộc chiến hào hùng.
Cấu trúc: Được bao quanh bởi những khu rừng, thung lũng và bầu trời đầy nắng, nơi đây chia làm 5 khu vực chính:
+ Phía Nam - Thung lũng sương mù, đây là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật huyền bí muốn tìm cách tránh mặt con người và thế giới bên ngoài.
+ Phía Bắc - Vùng đất lạnh giá vốn được băng tuyết bao phủ quanh năm, cai trị bởi Chúa Tuyết. Đến Băng Quốc, bạn sẽ có cơ hội bắt gặp tộc Người Tuyết Khổng Lồ cùng nhiều loài sinh vật, quái thú lông lá có khả năng sinh tồn dưới cái lạnh thấu xương.
+ Phía Đông - Được biết đến là nơi hội tụ của những dãy núi lửa và hang động huyền bí. Những mỏ khoáng sản dồi dào, những kho báu mang giá trị hơn cả một gia tài cùng những loài vật ẩn mình dưới lớp đá luôn là lời mời gọi hấp dẫn cho các nhà thám hiểm.
+ Phía Tây - Lá phổi của Trung Trấn. Được cai quản bởi Thần Rừng, Nhân Mã và Tinh Linh. Thuật chi phối thiên nhiên và vô số loài Thảo Mộc quý hiếm là hai điểm đặc biệt nhất chỉ có thể thấy ở khu rừng rộng lớn bao phủ cả trời Tây.
+ Thành Phố Trung Tâm - Nơi tập trung đông dân cư nhất của Trung Trấn với những ngôi nhà mang nét cổ kính cùng nhiều khu chợ sầm uất, mọi thứ tồn tại trên lãnh thổ E-Land đều có thể được tìm thấy và trao đổi tại nơi đây. Tiền là thứ duy nhất bạn cần nếu muốn sống ở Thành Phố. Ngoài ra, đây còn là Tâm Thế Giới, nơi chứa cánh cổng nối 3 tầng E-Land.
Giới thiệu Nhân vật
Cancer Walker
"Nó từ khi sinh ra đã không biết cha mẹ mình là ai, lớn lên dưới sự cưu mang và dung dưỡng của pháp sư Dylan, nó vẫn nuôi hy vọng một ngày nào đó sẽ có thể tự mình tìm ra nguồn gốc của bản thân."
Pisces Hall
"Được nuôi dạy trong gia đình pháp sư thuần chủng, Pisces sở hữu tài năng thiên bẩm về độc dược và ma thuật. Với trí thông minh đáng kinh ngạc, cô am hiểu gần như mọi thứ của Trung Trấn, kể cả những bí mật cổ xưa."
Dylan
"Một pháp sư toàn năng với những câu thần chú màu nhiệm. Ông là một trong số ít những người trải qua thời đại thứ II đầy đen tối. Lui về ở ẩn tại một thung lũng bình yên sau nhiều năm cống hiến cho thế giới, thân phận thật sự của vị pháp sư già đến nay vẫn chưa có lời giải đáp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] E-Land; I. Những Kẻ Ngoại Đạo
FanficE-Land: Tái Thiết Lập Cân Bằng Phần I - Những Kẻ Ngoại Đạo "Không thuộc Hoàng Gia, cũng chẳng là Thần Thánh. Vì cớ gì lại sai khiến được những báu vật cổ xưa?" -/-/-/-/-/-/-/-/-/-/- E-Land; Vùng đất của ma thuật và những điều huyền bí. Toàn bộ lãnh...