[Ngày 4 tháng 7 năm 42, Hạ Ngục.]
"Aqua, Aquarius? Ngươi là Aquarius?"
"Aquarius Evans, nếu "ngài" đây thành tâm muốn biết."
Aquarius tinh nghịch nháy mắt. Dưới hình dáng một chàng trai trẻ, gã chẳng có vẻ gì nguy hiểm xứng với cái danh cánh tay phải của Leo White. Trông gã còn vô hại hơn cả một tên quỷ hạ đẳng, nếu không phải vì khẩu khí và cả tâm địa gã đều sặc mùi xảo trá.
Aquarius đến gần và đảo vài vòng quanh Capricorn. Gã từ lúc bước vào cho đến giờ vẫn giữ một nụ cười nham hiểm trên gương mặt. Capricorn căng cứng người phòng thủ, đôi mắt hắn lia theo từng chuyển động của gã, đối với kẻ xảo quyệt như gã, nhất định không thể lơ là cảnh giác dù chỉ 1 giây.
"Ngươi tưởng ta ngốc đến nỗi không kiểm soát được hành động của ngươi tại Hạ Ngục này ư? Thật nực cười... Thằng nhóc ranh!"
Gã nói, kèm theo một tiếng cười mỉa mai.
"Vốn dĩ kết quả của cuộc tẩu thoát này đã được định sẵn từ lúc ngươi phá cửa ngục Aqua. Ta cũng định để ngươi được tự do vẫy vùng một chút, mà, tiếc quá, giờ chơi hết rồi. Thôi thì... về chuồng nhé, chuột-con."
"Hahaha!! Thì ra chiêu trò của tướng Quỷ chỉ có vậy!? Có lẽ ta đã đánh giá quá cao ngươi rồi, Aquarius!"
Một tràng cười khinh miệt đập vào tai Aquarius. Gã cau mày, có chút không phòng bị nhìn Capricorn. Chỉ chờ có vậy, Capricorn lôi từ trong túi ra một quả bom khói, dùng răng cắn đứt dây còi làm quả bom kích hoạt. Hắn ném quả bom xuống đất, một làn khói đen lập tức bốc lên, cả căn phòng bị nhấn chìm trong hơi khói, không thể nhìn thấy cũng không thể xác định được phương hướng. Aquarius quát lớn lệnh cho thợ săn trấn thủ bốn phía, nếu bắt được Capricorn có thể giết ngay không cần giữ. Nghe lệnh, bọn thợ săn tản ra chạy táo tác khắp phòng, dưới tác dụng của bom khói, bọn chúng liên tục va vào nhau, rất nhanh náo loạn thành một đoàn.
Capricorn như bốc hơi khỏi trụ sở... không lưu lại một dấu vết.
Capricorn đã thật sự rời khỏi Hạ Ngục, thứ duy nhất còn sót lại minh chứng cho việc hắn từng ở đây chính là mảnh giấy mà bọn quỷ tìm được sau khi bom khói hết hiệu lực.
"Cảm ơn vì thứ mà thuộc hạ ngươi đã cho ta~"
Vốn dĩ toàn bộ sự việc, ngay từ đầu Capricorn đã là người chiếm thế thượng phong. Quả bom mà hắn có được chính là thứ hắn đã lấy trộm từ tên lính chạm mặt tại tiền sảnh. Một lần nữa, Aquarius thất bại trong việc giữ chân hắn.
"Capricorn đã dùng tâm dịch chuyển để rời khỏi đây. Hắn quá thông minh! Thần đã làm mất mặt ngài, ngài Leo White. Hãy cho thần một cơ hội để sửa sai. Trước kỳ trăng tròn vào tháng tới, ắt sẽ có tin vui dành cho ngài thưa Chúa Tể."
-Aquarius-ーーーoOoーーー
<Trở lại dưới góc nhìn của Cancer>
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] E-Land; I. Những Kẻ Ngoại Đạo
Hayran KurguE-Land: Tái Thiết Lập Cân Bằng Phần I - Những Kẻ Ngoại Đạo "Không thuộc Hoàng Gia, cũng chẳng là Thần Thánh. Vì cớ gì lại sai khiến được những báu vật cổ xưa?" -/-/-/-/-/-/-/-/-/-/- E-Land; Vùng đất của ma thuật và những điều huyền bí. Toàn bộ lãnh...