[Ngày 4 tháng 7 năm 42; Thung lũng sương mù, Trung Trấn.]
"Hân hạnh được gặp!"
"Ngươi-ngươi là-"
"Thật phiền phức~" - Gã trai nghiêng đầu, trên mặt lộ rõ vẻ chán chường - "A-q-u-a-r-i-u-s, là Aquarius. Ta tự hỏi tại sao đám người các ngươi lại có hứng thú với tên họ của người khác như vậy?"
"Rời khỏi đây!"
Dylan quát lớn, triệu hồi một tia sáng và điều khiều nó bắn thẳng vào người Aquarius. Đòn tấn công phủ đầu nhằm vào lúc gã không phòng bị nhưng lại chẳng thành công để lại một vết tích trên người gã. Tia sáng đâm xuyên qua gã và khiến cả chiếc hàng rào ngoài sân tan biến thành tro.
Aquarius cau mày, đòn đánh úp này gợi lại cho gã kí ức không mấy đẹp đẽ khi Capricorn cũng từng lợi dụng lúc gã sơ hở mà trốn khỏi Hạ Ngục.
"Thôi thôi, đừng tốn sức múa may nữa. Thứ ngươi đang thấy chỉ là ảo ảnh của ta mà thôi. Ta nghĩ chúng ta nên thương lượng."
Không còn hứng cợt nhả, gã lập tức đi thẳng vào vấn đề chính. Biết mọi phép thuật hiện giờ đều sẽ vô hiệu đối với gã, Dylan chỉ còn nước cùng gã đối chất.
"Thương lượng? Vì cái gì?"
"Thằng nhóc! Ta cần nó, và ta biết nó đang ở chỗ của ngươi, lão già!"
"Không đời nào! Mặc dù ta không biết nó là ai nhưng còn ngươi, Aquarius, ta biết ngươi rất rõ." - Dylan gằn giọng - "Đại Tướng thống lĩnh hàng vạn quỷ sai, thực chất chỉ là một tên xảo trá."
"Ta không quan tâm, lão già."
Aquarius xua tay, cả bộ dạng và giọng điệu đều một vẻ bất cần. Mấy lời khiêu khích trẻ con này gã còn chưa từng nghe qua hay sao?
"1 triệu tiền vàng E cùng danh hiệu pháp sư cao quý nhất đều sẽ thuộc về ngươi. Chỉ cần đưa nó cho ta."
Những điều kiện trên nghe có vẻ rất hời nếu nó không xuất phát từ miệng tên nham hiểm như Aquarius. Dylan chọn cách im lặng, ông chỉ muốn cuộc giao dịch này nhanh chóng kết thúc để tống khứ gã xảo quyệt trước mặt ra khỏi lãnh địa của Trung Trấn.
"Ta cho ngươi 7 ngày để suy nghĩ, vì "cống phẩm" phải được dâng lên Chúa Tể vào ngày trăng tròn."
"Suy nghĩ cho kĩ đi lão già. Một mình hắn ta... hoặc là nhiều hơn."
Hình ảnh của Aquarius nhoè đi rồi hoàn toàn biến mất, thứ duy nhất còn sót lại chứng minh cho việc hắn vừa ở đây chính là giọng cười khiếp đảm còn vang vọng trong đêm tối.
Vẻ yên bình một lần nữa được trả về cho thung lũng, nơi chỉ 1 tuần sau, cuộc chiến khơi màu cho thời đại mới, sẽ diễn ra.
ーーーoOoーーー
[Ngày 5 tháng 7 năm 42; Thung lũng sương mù, Trung Trấn.]
Trời trong, nắng nhẹ. Dù đã giữa trưa nhưng thời tiết thật biết cách khiến người ta dễ chịu.
Đã hơn 12 giờ trưa, Pisces quyết định sẽ lên gác đánh thức Cancer. Sở dĩ để cậu ấy tự do dậy muộn như vậy là vì dư âm của cuộc hành trình hôm qua, hơn nữa Cancer cũng đã thức cả đêm để chăm sóc Capricorn. Đôi khi Pisces có chút lo ngại về lòng nhân từ quá độ của cậu bạn thân, sống trong thời đại đầy khó khăn và cạm bẫy này, cậu ấy sớm muộn gì cũng có ngày sẩy chân xuống vực sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] E-Land; I. Những Kẻ Ngoại Đạo
FanfictionE-Land: Tái Thiết Lập Cân Bằng Phần I - Những Kẻ Ngoại Đạo "Không thuộc Hoàng Gia, cũng chẳng là Thần Thánh. Vì cớ gì lại sai khiến được những báu vật cổ xưa?" -/-/-/-/-/-/-/-/-/-/- E-Land; Vùng đất của ma thuật và những điều huyền bí. Toàn bộ lãnh...