____ [ Ngoài phố ] ____
- Ê bồ Vương, thế bây giờ ăn gì !?
- Ai biết được được, hỏi Hip ý, nó rủ tao đi mà chứ tao có biết cái gì đâu mà trả lời mày !
- Đi ăn bún bò không ? Hay thích ăn bánh đa trộn, hay bún riêu nhé, Vương thích ăn gì Trường dẫn đi ? - anh cười nói với cậu, đi đường mà nhắm mắt là nguy hiểm lắm.
- Ơ cái thằng này mày hỏi nó sao không hỏi tao !?
- Không thích.
- Ơ cái thằng này !! Dỗi - Dũng Tư quay mặt đi, ứ thèm nơi chuyện với thằng bạn kia nữa.- Rồi rồi thế Dũng thích ăn cái gì, mấy đề xuất của thằng Trường tao thích hết á !! Nên như cũng được.
- Ụ hụ sao hôm nay mày đáng yêu thế Vương, đúng là chỉ có bồ Vương mới hiểu nỗi lòng bạn già này. Vậy mình đi ăn bún bò ha !!!
- Ờ, rồi thì ăn bún bò, vương nói thế rồi thì tao nói gì được nữa... - chú Hip giọng hời hợt đáp lại.- Ê mà này sao bồ biết nó thích ăn gì thế Hip ??
- Hỏi làm gì, ở với nhau bao nhiêu năm rồi còn không biết à !
- À ờ oke.- Hị hị hị
- Cười gì vậy Vương ? - chú Híp ngơ ngác nhìn cậu
- Không có gì, đi thôi chứ hỏi han lắm thế. Mày bảo đói còn gì ?
"Trường đáng yêu thật !"-------------------------
- "Ê thấy quán ngon không ?" - bạn Béo vừa cười vừa hỏi chú Tư, miệng hút bún sồn sột lấm lem hai bên khoé miệng
(ảnh minh hoạ 😂Source: Trần Minh Vương FC group)
- Từ từ ăn xong đã rồi hỏi chứ ! - anh Híp vừa mắng vừa lấy giấy ăn lau hai bên khoé môi cho bạn Béo.
- Được rồi mà, hìii - Vương béo nhe răng cười tít mắt:
- Ngon, ừ ! NGON LẮM ! No rồi này ... "sao mình thấy mình như cái bóng đèn vậy ta" - chú Tư giờ đã cảm thấy hối hận khi xin tá túc cùng 2 bạn này !!!- Bảo ngon mà sao mặt cứ dữ vậy ? - Béo hỏi, thấy hắn có vẻ kì, ngon gì mà mặt quạu thế ?
- Chuyện mày với Trọng như nào rồi, nó cho mày vào phòng chưa !? - Trường híp vừa cười vừa nói, ngậm một họng đồ ăn.
- Mày nghĩ dễ thế à, còn lâu nó mới cho tao vào, thể nào đêm nay chả tá túc lại phòng tụi mày. - phồng môi trợn má, Dũng Tư đáp lại Hip một cách đầy oán thán.- Ai cho mày ở lại vậy ? - nhìn thấy bạn mình có vẻ khá là "khách sáo và hồn nhiên", Trường híp liền cất tiếng.
- Ơ sao lại không cho, bàn trước khi đi rồi mà, ơ kìaaaa !!!
- Đấy là mày nói chứ bọn tao có nói gì đâu Vương nhỉ !
- Tôi không biết gì hết !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0608 | 0421 ] Bồ ơi ! Làm người yêu anh đi
Roman d'amourAnh thật ngọt ngào, thật lãng mạng nhưng cũng thật điên dồ, dù vậy cậu thích. Anh yêu cậu, cậu yêu anh. Cậu có yêu anh thật không ... mà chắc gì anh đã thật lòng yêu cậu. Còn hắn và cậu thì sao, yêu nhau à ! Chắc gì tránh khỏi giận hờn vu vơ mà chi...